Công nghệ - Sản phẩm

Comodo Endpoint Protection: Giải pháp bảo vệ điểm cuối tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Bảo vệ điểm cuối là khái niệm đề cập về giải pháp bảo mật được sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo mật điểm cuối. Do đó, có thể được định nghĩa là việc bảo đảm an ninh và bảo vệ thiết bị đầu cuối khỏi mọi hình thức tấn công, khai thác lỗ hổng 0-day và rò rỉ dữ liệu xảy ra do lỗi từ con người.

Bảo vệ điểm cuối là gì?

Bảo vệ điểm cuối là công cụ giúp ngăn chặn tấn công có chủ đích và APT (các mối nguy hiểm thường trực) mà chỉ với giải pháp chống virus (antivirus) thông thường thì không thể làm được. Các giải pháp bảo vệ điểm cuối cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp bảo mật toàn diện, có thể quản lý tập trung và giúp bảo vệ an toàn máy chủ, máy trạm và nhiều thiết bị đầu cuối khác.

Phần mềm Bảo vệ điểm cuối từ Comodo.
Tại sao nên chọn Phần mềm bảo vệ điểm cuối từ Comodo?
Sử dụng giải pháp bảo vệ điểm cuối của Comodo để bảo vệ thiết bị đầu cuối khỏi các lỗ hổng 0-day, phần mềm độc hại chưa được xác định hoặc các mối nguy hiểm thường trực. Các sản phẩm chống virus thông thường không thể trở thành giải pháp độc lập để xử lý những mối nguy hiểm trên, thế nên bảo vệ điểm cuối kế thừa để cung cấp những giải pháp bảo mật tuyệt đối, đảm bảo bảo vệ dữ liệu một cách toàn diện. Đây là một giải pháp bảo mật tập trung để bảo vệ máy trạm, máy chủ và thiết bị truy cập vào hệ thống mạng của doanh nghiệp.
Nền tảng Bảo vệ Điểm cuối và Bảo mật Doanh nghiệp
Nền tảng bảo vệ điểm cuối (Endpoint Protection Platform/EPP) là một giải pháp tích hợp tường lửa, chống virus, chống phần mềm gián điệp, quản lý ứng dụng kèm theo công nghệ chống xâm nhập. Ngoài ra, để mang đến khả năng bảo vệ toàn diện và chủ động hơn, giải pháp này còn có thể được kèm theo tính năng quản lý cập nhật hệ thống, quét lỗ hổng bảo mật và tùy biến cấu hình bảo vệ. Nó đảm bảo ngăn chặn được tấn công của phần mềm độc hại và tiến hành bảo vệ dữ liệu, mã hóa ổ đĩa, quản lý thiết bị.

Comodo Client

Kết hợp toàn bộ Nền tảng mặc định từ chối của chúng tôi vào một ứng dụng khách nhẹ nhàng (chỉ 10MB), được triển khai và quản lý thông qua nền tảng quản lý thống nhất. Sử dụng sức mạnh từ whitelist chữ ký số và blacklist phần mềm độc hại của chúng tôi và một môi trường cô lập đặc biệt cho những tập tin chưa rõ—Nền tảng mặc định từ chối ngăn mọi malware thực thi trên thiết bị. VirusScope với Trí tuệ nhân tạo/Máy học (AI/Machine Learning) cung cấp khả năng xác định độ tin cậy của những tập tin chưa rõ ngay trên thiết bị, và để tăng tốc độ xác định này, những tập tin đó cũng đồng thời được gửi đến Valkyrie.

Cách Comodo AEP ngăn thiết bị điểm cuối nhiễm Ransomware
Comodo tích hợp công nghệ Cô lập đặc biệt (Containment technology), ngăn virus chiếm quyền hệ thống. Công nghệ này tạo ra một môi trường, registry, ổ cứng ảo và cả những giao diện COM ảo. Nếu phần mềm độc hại "lọt" vào máy tính, chúng sẽ chỉ có thể tiếp tục hoạt động "bất chính" trong môi trường ảo trên. Hệ thống và tập tin gốc của bạn sẽ không bị nhiễm. Công nghệ cô lập của Comodo liên tục giám sát mọi hoạt động lây nhiễm.
Một bộ phần mềm duy nhất mang đến khả năng bảo vệ điểm cuối toàn diện
Ứng dụng chạy nhẹ, gồm cả tính năng điều tra dữ liệu và quản lý thống nhất
Comodo Advanced Endpoint Protection cách ly mọi tập tin chưa được xác định trong môi trường ảo hóa riêng biệt - nơi chúng có thể được phân tích và thực thi một cách an toàn và tức thì. Comodo AEP bao gồm một Nền tảng Mặc định Từ chối (Default Deny Platform), để cung cấp cái nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp trong khi các thiết bị đầu cuối kết nối vào mạng đều không nhiễm malware. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm một bảng điều khiển quản lý bảo mật và thông tin để giúp quản lý các thiết bị chạy Windows, Linux, macOS, iOS và Android kết nối vào mạng ảo và vật lý.
Cơ chế bảo mật mặc định từ chối với khả năng mặc định cho phép
thực thi

Comodo Advanced Endpoint Security ngăn phần mềm độc hại chưa được xác định chạy trên thiết bị đầu cuối với Nền tảng Mặc định Từ chối (Default Deny Platform™).
Công nghệ Ảo hóa Hệ điều hành theo CPU của chúng tôi giúp bạn có được một môi trường ảo siêu nhẹ riêng biệt để chạy các tập tin chưa được xác định mức độ an toàn trên thiết bị đầu cuối và phân tích chúng theo thời gian thực.
Các thiết bị đầu cuối của bạn sẽ tránh được malware 100% với cơ chế mặc định từ chối. Bạn có thể quản lý và bảo vệ mọi thiết bị, dù cho chúng có hiện diện tại hệ thống mạng công ty hay không với Comodo AEP.
Phân tích giám định tập tin chưa rõ sẽ trả về kết quả trong khoảng 45 giây. Những tập tin tốt sẽ được phép chạy trên CPU của thiết bị đầu cuối, còn malware sẽ bị loại bỏ. Máy ảo chỉ sử dụng một lượng CPU không đáng kể để mở tập tin chưa được xác định một cách an toàn, nên việc sản xuất vẫn tiếp diễn.
 Comodo Valkyrie: Hộp cát tích hợp điện toán đám mây, phân tích tĩnh và động
Phân tích 73 tỉ truy vấn tập tin và 300 triệu mẫu mới, chưa được biết đến hàng năm. Phân tích hành vi tĩnh và động, kết hợp cùng phân tích của chuyên viên khi cần cung cấp khả năng xác định độ an toàn của tập tin một cách nhanh chóng cho hơn 200 triệu tập tin đã biết và 1 triệu tập tin mới, chưa rõ danh tính mỗi ngày. Thông tin điều tra giúp bạn dự đoán được bước tiếp theo để chủ động ngăn chặn tấn công.
Bảo vệ toàn diện,Tất cả trong một, Giải pháp Bảo mật Điểm cuối
Comodo AEP bảo vệ tất cả máy chủ, desktop, laptop và các thiết bị di động khỏi mọi loại malware đã và chưa được xác định mà không cần phải cập nhật hay sử dụng cơ sở dữ liệu/chữ ký. Sản phẩm hỗ trợ mọi thiết bị, hệ thống chạy Android, iOS, Windows, Linux dù là phần cứng của chúng là gì hay tuổi đời là bao lâu.
Bạn có thể xem và quản lý mọi thứ thông qua một bảng điều khiển duy nhất từ nền tảng của chúng tôi.
ITSM đáp ứng mọi nhu cầu quản lý thiết bị đầu cuối của bạn - bao gồm điều khiển từ xa, cấu hình và quản lý thiết bị Windows, Android, iOS vào trong một nền tảng SaaS thống nhất, giúp đơn giản hóa hoạt động và giảm thiểu rủi ro do tầm nhìn hạn chế và các lỗ hổng bảo mật tiềm tàng từ nhiều sản phẩm và công cụ quản lý.
Comodo là hãng bảo mật được thành lập vào năm 1998 tại Hoa Kỳ, trụ sở chính đặt tại Clifton, New Jersey. Comodo  có thêm các văn phòng quốc tế đặt tại Anh Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Rumani, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine... Comodo nổi tiếng là nhà cung cấp giải pháp tường lửa cá nhân mạnh mẽ (Số 1 thế giới), đứng đầu thị phần SSL trên toàn cầu.  Comodo AEP đạt chứng nhận Gartner 2107 và giải thưởng Cybersecurity Excellence Awards.
Red Dragon Technology đại diện độc quyền của Comodo tại Việt Nam, Lào, Campuchia từ năm 2015.
PCWorld

an ninh thông tin, An toàn thông tin, Comodo Antivirus, Hồng Phương, Ransomware


      © 2021 FAP
        2,535,197       84