Công nghệ - Sản phẩm

Epson thành lập công ty tại Việt Nam

Trước đây, Epson chỉ có văn phòng đại diện tại Việt Nam và việc thành lập Công ty TNHH Epson Việt Nam sẽ củng cố hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Epson trong khu vực.

Tập đoàn Seiko Epson (Nhật Bản) vừa chính thức thông báo thành lập chi nhánh mới và trụ sở văn phòng chính thức của hãng tại Việt Nam, có tên gọi là Công ty TNHH Epson Việt Nam (viết tắt là EVNL). Trước khi Công ty Epson Việt Nam được thành lập, Epson bán sản phẩm thông qua chi nhánh tại Thái Lan và chỉ mở văn phòng đại diện tại Việt Nam (từ năm 2010) nhằm tập trung nghiên cứu thị trường.

Được biết, Công ty TNHH Epson Việt Nam được chính thức thành lập vào ngày 17/1/2018 và bắt đầu hoạt động từ ngày 1/4/2018. Tổng Giám đốc của Epson Việt Nam hiện là ông Hideto Nakamura. Công ty có tổng vốn đầu tư theo công bố vào khoảng 300.000 USD và sẽ là công ty con trực thuộc Epson Singapore.

Ông Hideto Nakamura - Tổng Giám đốc Epson Việt Nam (trái) ký kết hợp tác cùng đại diện nhà phân phối Đồng Nam.

Ông Hideto Nakamura cho biết, thị trường máy in tại Việt Nam đang bị chi phối bởi các sản phẩm máy in laser. Tuy nhiên, có rất nhiều phân khúc rộng mở hơn cho việc tăng doanh thu bằng cách đẩy mạnh ưu điểm của dòng máy in phun mực liên tục dung lượng lớn. Epson Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường đầy hứa hẹn này, ông Hideto Nakamura nói thêm.

Hiện nay, Epson là hãng tiên phong cho dòng máy in phun trang bị hệ thống hộp mực liên tục dung lượng lớn. Dòng máy in Ink Tank L-Series của Epson là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đáp ứng được nhu cầu in ấn chi phí thấp và dễ dàng thay thế mực in.

Bên cạnh đó, Epson cũng mong muốn đưa về Việt Nam các sản phẩm mới của hãng trong 4 lĩnh vực chính là máy in phun, thiết bị nghe nhìn (máy chiếu), thiết bị đeo tay (đồng hồ) và robot. Định hướng của Epson là tạo ra một thời đại kết nối mọi người, mọi vật và mọi thông tin với công nghệ hiệu quả, nhỏ gọn và chính xác.

PCWorld

Epson, Huy Thắng, máy chiếu Epson, máy in Epson


      © 2021 FAP
        2,535,204       705