Công nghệ - Sản phẩm

VNISA phía nam: Gặp mặt đầu năm 2018

Đây là hoạt động truyền thống của chi hội VNISA phía Nam nhằm giao lưu, gắn kết, chia sẻ giữa hội viên, doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước. Buổi gặp mặt này còn diễn ra tọa đàm chủ đề "An toàn thông tin cho giao dịch tiền kỹ thuật số và Ví điện tử"

Đến dự buổi họp mặt đầu năm xuân Mậu tuất 2018 có lãnh đạo Sở TTTT TP.HCM và các sở TTTT một số tỉnh phía Nam. Tại buổi họp mặt này, VNISA phía Nam đã điểm lại một số hoạt động tiêu biểu trong năm 2017.

Ông Ngô Vi Đồng - Đại diện VNISA phía Nam phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm.

Hiệp hội đã có một năm hoạt động thành công, mặc dù không có quá nhiều sự cố bảo mật gây biến độn nhưng VNISA phía Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi là đơn vị kết nối, tư vấn, cầu nối giữa các cơ quan, doanh nghiệp ứng dụng CNTT với nhà cung cấp giải pháp sản phẩm an toàn thông tin. Một số sự kiện nổi bật mà VNISA phía Nam đã thực hiện trong năm 2017 như  tổ chức hội thảo về "An toàn thông tin cho đô thị thông minh", hội thảo cho lãnh đạo cơ quan quản lý Nhà nước với chủ đề "An toàn thông tin trong thời kỳ mới"....

Cùng với việc công bố những kế hoạch trong năm 2018, VNISA phía Nam còn tổ chức buổi tọa đàm giữa các hội viên về chủ đề nóng hiện nay là đồng tiền kỹ thuật số và Ví điện tử. Trong đó, thành viên của VNISA phía Nam đã giới thiệu tổng quát về Bitcoin cũng như nền tảng blockchain để mọi người có thể nắm bắt một cách rõ ràng. Những tiềm năng công nghệ blockchain và nguy cơ bảo mật tiềm ẩn cũng được giới thiệu khái quát và rõ ràng.

Trong buổi họp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018, Chi hội VNISA phía Nam cũng đã tiến hành kết nạp các hội viên mới.

Các hội viên mới của VNISA phía Nam.

Ban chấp hành VNISA phía Nam và các hội viên đề ra một số kế hoạch công tác chính sẽ triển khai trong năm  2018 như sau: 

  • Tổ chức Uni-tour đến các trường đại học
  • Duy trì sinh hoạt Cà phê Bảo mật hàng quý
  • Xây dựng quy trình ứng cứu cho các tổ chức doanh nghiệp
  • Tổ chức hội thảo nâng cao kiến thức về ATTT cho lãnh đạo tại một số tỉnh miền Tây Nam Bộ
  • Phối hợp với các đơn vị tổ chức các khóa đào tạo về ATTT
  • Tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề dành cho hội viên, giới CNTT
  • Tổ chức chuỗi sự kiện Ngày An toàn Thông tin lần thứ 11 năm 2018 
PCWorld

VNISA phía Nam


      © 2021 FAP
        2,539,640       815