Công nghệ - Sản phẩm

MSI giới thiệu bộ đôi bàn phím cơ GK80 và GK70

Hai mẫu bàn phím cơ GK80 và GK70 của MSI đều trông hấp dẫn với thiết kế đèn LED RGB vốn có thể thiết lập hàng triệu hiệu ứng màu sắc và quan trọng không kém là môi phím đều sử dụng switch hàng hiệu Cherry MX.

GK80 và GK70 là 2 sản phẩm mới được thiết kế dành cho giới game thủ đang kiếm tìm một bộ bàn phím cơ đẹp, tuổi thọ cao để "chinh chiến" với những tựa game yêu thích. Điểm chung của bộ đôi bàn phím cơ thế hệ mới MSI Vigor GK80 và GK70 chính là thiết kế tập trung nhấn mạnh vào những hiệu ứng ánh sáng và quan trọng là khả năng tùy biến hiệu ứng màu sắc linh hoạt, tạo điểm nhấn cũng như cá tính cho từng khách hàng.

MSI Vigor GK70.

Không chỉ trang bị hệ thống đèn nền LED hấp dẫn, MSI GK80 và GK70 còn tạo cảm giác sang chảnh nhờ kiểu thiết kế phím nổi hẳn lên bề mặt khung nhôm cao cấp. Với thiết kế này, MSI GK80 và GK70 vừa trông lung linh, hiện đại khi phản chiếu ánh sáng đèn LED, vừa dễ dàng trong việc vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Đi kèm với bàn phím là bộ keycap gaming với 12 phím có bề mặt cao su và 4 phím kim loại giúp bạn xác định vị trí các phím trong lúc chơi game rất thuận lợi. Cả hai mẫu bàn phím cơ này đều sử dụng switch hàng hiệu Cherry MX RGB cùng với đó là dãy phím hotkey thuận lợi khi sử dụng kèm với phần mềm Gaming App độc quyền của MSI sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

MSI Vigor GK80.

Trong 2 sản phẩm mới vừa được MSI giới thiệu lần này, Vigor GK80 được xây dựng dựa trên bộ khung nhôm bền bỉ và chứa đựng mọi yếu tố mà bạn cần ở sản phẩm bàn phím cơ gaming: switch Cherry MX, hệ thống đèn RGB Mystic Light và dãy phím hotkey. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường, chẳng hạn như các phím bổ sung được cất gọn gàng và khéo léo dưới phần đệm cổ tay. Trang bị dãy phím multimedia rời, Vigor GK80 giúp bạn tùy chỉnh âm lượng một cách nhanh chóng và thuận tiện, ngay cả giữa những trận game gay cấn. Cổng USB được tích hợp sẵn trên bàn phím là sự bổ sung hoàn hảo khi bạn muốn kết nối các thiết bị ngoại vi khác như chuột hoặc tai nghe.

Riêng mẫu Vigor GK70 hướng tới đối tượng game thủ yêu thích sự đơn giản và gọn gàng cho góc chơi game của mình, Vigor GK70 thiết kế lượt bỏ đi phần phím số và gói gọn tất cả các tính năng thiết yếu vào một thiết kế kim loại nhỏ hơn, gọn gàng hơn. Tuy nhiên, mẫu bàn phím cơ dạng tenkeyless của MSI Vẫn được ưu ái trang bị switch Cherry MX RGB và hệ thống đèn RGB Mystic Light. Không chỉ vậy GK70 giờ đây thậm chí còn đẹp hơn với hiệu ứng LED viền.

PCWorld

bàn phím cơ, game thủ, gaming gear, Keyboard, Mai Hoa, MSI, phụ kiện game thủ


      © 2021 FAP
        2,551,339       791