Công nghệ - Sản phẩm

Ví MoMo hợp tác Bảo Việt kiến tạo xu hướng công nghệ bảo hiểm Insurtech

Từ ngày 1/2/2018, Ứng dụng Ví MoMo chính thức bán trực tiếp các gói sản phẩm của Bảo Việt, cung cấp kênh thanh toán bảo hiểm tiện lợi và an toàn trên di động.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt, thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng CNTT khi công nghệ bảo hiểm Insurtech đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính.

Thanh toán bảo hiểm Bảo Việt bằng Ví MoMo.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt.

Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn so với cách mua bảo hiểm truyền thống bằng cách liên hệ và đặt mua tại đại lý rồi chuyển khoản hoặc tiền mặt. Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân. Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới.

Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo đang liên tục hoàn thiện dịch vụ và trải nghiệm của người dùng. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể đặt mua online Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm du lịch quốc tế và Bảo hiểm du lịch nội địa tại ứng dụng MoMo. Có thể thấy việc một doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với một startup về Fintech hàng đầu Việt Nam đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu Cách mạng Công nghiệp 4.0 để mang sản phẩm gần hơn, tiện lợi hơn, thông minh hơn đến cho khách hàng trong thời đại số hoá.

Hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác này sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn. 

PCWorld

Hoàng Kim, Ví điện tử MOMO


      © 2021 FAP
        2,559,220       1,268