Công nghệ - Sản phẩm

LG giới thiệu TV OLED 65 inch có thể cuộn tròn

Mẫu TV OLED thế hệ mới của LG không chỉ sở hữu khung hình khủng, mà còn có thể cuộn gọn vào trong phần đế khá độc đáo.

Vài năm trước, LG từng khoe mẫu màn hình 18 inch có thiết kế độc đáo, cho phép người dùng cuộn tròn lại như cuộn một tờ giấy một cách dễ dàng. Theo cập nhật mới nhất, LG chính thức khoe mẫu màn hình OLED cũng có thiết kế cho phép cuộn lại gọn gàng nhưng sản phẩm lần này có kích thước khủng hơn, đến 65 inch.

Dựa vào những thông tin mà LG chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy mẫu TV thế hệ mới của LG có thiết kế gồm một phần đế tựa như loa soundbar cũng chính là nơi mà toàn bộ khung hình 65 inch có thể giấu gọn vào bên trong khi không sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của LG có thể xem là mẫu màn hình OLED khủng đầu tiên trên thế giới có thiết kế cho phép cuộn tròn đầy ấn tượng.

Tiếc là hiện tại LG chưa tiết lộ thêm thông tin về mẫu màn hình OLED 4K có thể cuộn tròn này. Hy vọng người dùng đam mê công nghệ sẽ sớm có những hình ảnh thực tế sản phẩm trong khuôn khổ triển lãm CES 2018. Theo giới quan, những mẫu TV OLED với thiết kế cho phép cuộn lại gọn gàng trong tương lai có không ít cơ hội thành công bởi thiết kế ít chiếm diện tích sử dụng, phù hợp cho những không gian giải trí hiện đại và quan trọng không kém là cũng có thể dễ dàng di chuyển khi cần.

Hình ảnh mẫu TV 4K OLED của LG:

PCWorld

CES 2018, Mai Hoa, phụ kiện smart TV, TV LG, TV OLED 4K, TV thông minh


      © 2021 FAP
        2,567,156       1,748