Công nghệ - Sản phẩm

Sắp diễn ra hội thảo giao thương ngành hóa mỹ phẩm Hàn Quốc

Đây là cơ hội để các startup trong lĩnh vực nông nghiệp hay hóa dược thảo luận sâu hơn về việc xuất khẩu các loại cây trồng và thảo dược làm nguyên liệu.

Saigon Innovation Hub sẽ phối hợp cùng tập đoàn DAEWOO Networks Hàn Quốc, Văn phòng xúc tiến thương mại Good hill và Công ty TNHH Chinnguu.vn tổ chức chương trình hội thảo giao thương ngành hóa mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam vào lúc 14 giờ 30 ngày 8/1/2018 tại Saigon Innovation Hub (273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3).

Dự kiến chương trình sẽ có sự tham gia của gần 11 doanh nghiệp Hàn Quốc nổi tiếng trong ngành hóa mỹ phẩm như BioNCeuti, PURECELL, NCL Bio, Skin Health.

Chương trình giao thương ngành hóa mỹ phẩm Hàn Quốc.

Chương trình mang đến cơ hội để các startup trong lĩnh vực nông nghiệp hay hóa dược có dịp thảo luận sâu hơn về việc xuất khẩu các loại thảo dược cũng như một số cây trồng làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm số 1 của châu Á.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp startup nắm bắt được các xu hướng công nghệ của việc điều chế những loại mỹ phẩm tiên tiến tại Hàn Quốc để nâng cao năng lực cạnh tranh và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.

Bên cạnh đó, Chương trình cũng sẽ giúp doanh nghiệp khởi nghiệp ngành hóa dược, hóa mỹ phẩm hiểu sâu hơn về thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, các kênh phân phối thương mại và phát triển song phương về ngành bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam.

Link đăng ký tham dự: https://goo.gl/forms/A7gHMdMqDmeM9g1N2 

PCWorld

Hoàng Kim, Saigon Innovation Hub, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,569,576       1,236