Công nghệ - Sản phẩm

Vài mẫu Apple Watch dính lỗi tự khởi động lại bất thường

Người dùng phàn nàn một số mẫu Apple Watch 3 hỗ trợ Wi-Fi và cả phiên bản kết nối mạng dữ liệu đều tự động khởi động lại một cách khó hiểu khi dùng trong bệnh viện.

Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 đang gặp lỗi khó hiểu. Cụ thể, PhoneArena dẫn lời một nữ y tá sử dụng chiếc Apple Watch 3 mà cô được tặng cứ mỗi 60 hoặc 90 phút đều tự khởi động lại. Nữ chủ nhân của chiếc Apple Watch 3 này cũng đã được đổi hẳn một chiếc smartwatch mới, song dường như lỗi tự khởi động vẫn tiếp tục tái diễn.

Apple Watch Series 3 bị tố tự khởi động khi sử dụng trong bệnh viện.

Được biết, hiện có không ít người dùng sử dụng chiếc Apple Watch 3 tại bệnh viện gặp phải tình trạng chiếc smartwatch của họ tự khởi động lại một cách bất thường. Lỗi tự khởi động theo cập nhật cũng “không tha” cả phiên bản Apple Watch 3 hỗ trợ Wi-Fi hay bản hỗ trợ kết nối mạng dữ liệu. Vài người dùng cho biết, cách tạm thời giải quyết tình trạng Apple Watch 3 tự khởi động lại một cách khó hiểu chính là chuyển thiết bị sang chế độ Airplane mode trong khi ở bệnh viện.

Theo ghi nhận, tình trạng lỗi tự khởi động của Apple Watch chỉ gặp phải ở những dòng sản phẩm Series 3. Những phiên bản Apple Watch trước đó gần như không “dính” lỗi khó chịu này.

Về phía Apple, trước đây hãng từng khuyến cáo máy tạo nhịp tim, máy khử rung tim hoặc những thiết bị y tế có thể bị ảnh hưởng bởi thành phần phát sinh ra từ trường của Apple Watch. Tuy nhiên, theo giới công nghệ, Apple rõ ràng không đề cập đến việc những chiếc smartwatch của hãng bị ảnh hưởng bởi các thiết bị y tế.
 

PCWorld

Apple Watch 3, đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch, thiết bị đeo, thiết bị đeo theo dõi sức khỏe


      © 2021 FAP
        2,570,184       1,048