Công nghệ - Sản phẩm

Hội thảo Nông nghiệp thông minh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Mời quý bạn đọc đăng ký tham dự Hội thảo với chủ đề 'Nông nghiệp thông minh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0' diễn ra vào sáng ngày 8/12/2017 tại NVH Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật TP.HCM - 224 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3.

Hội thảo “Nông nghiệp thông minh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” do Tạp chí Thế giới Vi tính chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Nhà Văn hóa Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM (HCA) cùng sự hỗ trợ, đồng hành của công ty Connecting Plus và công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu, nhằm mang đến những thông tin, phân tích, đánh giá về xu hướng nông nghiệp thông minh.

Sở KHCN TP.HCM là đơn vị trực tiếp chỉ đạo và bảo trợ tổ chức sự kiện.

Diễn giả chính của Hội thảo có ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học Thành phố, đại diện công ty Sao Bắc Đẩu và hai chuyên gia hàng đầu của HCA trong lĩnh vực Giải pháp Công nghệ thông tin ứng dụng trong nông nghiệp.

Có thể khẳng định rằng, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 diễn ra mang theo làn sóng công nghệ bùng nổ trong các lĩnh vực như dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây (Cloud Computing) và nổi bật là Internet vạn vật (IoT).

Tuy nhiên, Việt Nam là quốc gia có lợi thế về nông nghiệp nhưng tầm nhìn và thực trạng ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp còn tương đối hạn chế so với các quốc gia khác, vì thế việc hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp thông minh là điều cần thiết trong bối cảnh hiện nay.

Đến với hội thảo, quý bạn đọc có thể trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, triển khai và phát triển các giải pháp CNTT, điện tử, cơ khí và tự động hóa dùng cho lĩnh vực nông nghiệp. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẵn sàng giúp quý bạn đọc sắp xếp những buổi kết nối B2B hay với các chuyên gia, nhà khoa học, công ty cần thiết.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày thứ Sáu - 8/12/2017 tại Nhà Văn hóa Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật TP.HCM (số 224 đường Điện Biên Phủ, P.7, Q.3).

Đây là hội thảo hội thảo miễn phí, mời quý bạn đọc quan tâm đăng ký tham dự tại đây: https://goo.gl/sSxZHM
 

PCWorld

cách mạng công nghiệp 4.0, nông nghiệp công nghệ cao, Tố Như, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,572,060       1,763