Công nghệ - Sản phẩm

Garmin giới thiệu smartwatch Vivomove HR và Vivoactive 3

Mẫu đồng hồ thông minh Vivomove HR có giá bán từ 4,9 triệu đồng và Vivoactive 3 từ 7,3 triệu đồng. Hai dòng sản phẩm hiện được phân phối bởi FPT Distribution.

Hãng công nghệ Garmin của Mỹ vừa ra mắt hai sản phẩm đồng hồ thông minh mới tại thị trường Việt Nam gồm Vivomove HR kết hợp theo dõi thể chất và Vivoactive 3 đồng hồ đa môn thể thao tích hợp hệ thống định vị GPS. Cả hai thiết bị này được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng và Gia dụng Quốc tế IFA 2017 ở Berlin (Đức) hồi tháng 9/2017 vừa qua.

Garmin Vivomove HR là sản phẩm đồng hồ thông minh được trang bị tất cả công nghệ tiên tiến trong khi vẫn duy trì phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ kim truyền thống. Bên cạnh hệ thống thông báo thông minh và màn hình cảm ứng tinh thể, Vivomove HR kết hợp các tính năng kết nối, kiểm tra, chăm sóc sức khoẻ mới nhất của Garmin.

Smartwatch Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Vivomove HR là sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang có chức năng theo dõi thể chất. Vivomove HR sở hữu hệ thống kim đồng hồ chỉ giờ cổ điển, đồng thời sẽ tự động ẩn đi khi bạn vuốt qua xem tin nhắn, nhịp tim,… Đồng hồ bao gồm các tùy chọn dây đeo bằng da và silicone cùng nhiều lựa chọn vỏ ngoài thời trang, chẳng hạn như phiên bản cao cấp màu đen và vàng đồng, còn phiên bản thể thao gồm đen và vàng hồng.

Trong khi đó, mẫu đồng hồ Garmin Vivoactive 3 mang đến trải nghiệm khác cho người dùng với màn hình cảm ứng luôn hiển thị Garmin Chroma có độ phân giải cao, dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng thay vì phong cách hiển thị kim đồng hồ cổ điển như Vivomove HR. Nhờ chức năng giám sát nhịp tim 24/7 với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate, người dùng có thể truy cập các tính năng theo dõi sức khoẻ như tính toán lượng oxy hấp thụ tối đa VO2 Max và ước tính độ tuổi vận động của cơ thể, qua đó cung cấp dữ liệu giá trị nhằm theo dõi thay đổi về thể chất của người dùng.

Vivoactive 3 cũng được trang bị công cụ theo dõi mức độ căng thẳng hàng ngày của người đeo bằng cách đo biến thiên nhịp tim và định giờ để thư giãn luyện tập hít thở sâu, giảm căng thẳng. Đồng hồ cũng ứng dụng công nghệ Side Swipe giúp truy cập nhanh và dễ dàng đến thông tin, ứng dụng và số liệu.

Tương tự các thiết bị đeo khác của Garmin, Vivomove HR and Vivoactive 3 có khả năng chống nước nên sử dụng được khi bơi lội và trong khi tắm. Vivomove HR có thời lượng pin dài tối đa 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ thường, trong khi đó Vivoactive 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày.

PCWorld

đồng hồ thông minh, Garmin, Huy Thắng, smartwatch, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,573,327       465