Công nghệ - Sản phẩm

Garmin giới thiệu fitness tracker màn hình always-on, pin 1 năm

Mẫu vòng đeo tay thông minh Garmin vivofit 4 vừa ra mắt khá hấp dẫn vì được nâng cấp lên màn hình màu luôn bật và có thời gian dùng pin ‘trâu bò’.

Những thiết bị đeo theo dõi sức khỏe của Garmin từ lâu có lẽ đã không còn là món đồ xa lạ với dân công nghệ ngày nay. Theo cập nhật mới nhất, Garmin vừa chính thức giới thiệu thêm một mẫu fitness tracker thế hệ mới với những tính năng cải tiến khá hấp dẫn.

Garmin vivofit 4.

Cụ thể, Garmin vivofit 4, chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới được trang bị màn hình màu và luôn bật (always-on) giúp người dùng cập nhật thông tin một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. vivofit 4 cũng được Gramin trang bị pin có thể cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Chiếc vòng đeo tay thế hệ mới của Garmin đương nhiên cũng hỗ trợ đầy đủ chức năng như hiển thị ngày giờ, đếm ngược thời gian, báo thức, thông tin về thời tiết, cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone, và cũng có cả chức năng Find my Phone.

Garmin vivofit 4 cũng có thiết kế nhiều tùy chọn màu sắc thời trang. Thiết bị đeo này kết nối và đồng bộ với ứng dụng cài đặt trên smartphone qua kết nối Bluetooth. Hiện tại, Garmin vivofit 4 có giá bán ở mức 80 USD.

PCWorld

fitness tracker, Garmin, Mai Hoa, thiết bị đeo theo dõi sức khỏe, vòng đeo tay thông minh


      © 2021 FAP
        2,575,289       1,715