Công nghệ - Sản phẩm

Facebook Stories sẵn sàng đổ bộ desktop

Tính năng Facebook Stories vốn chỉ dành cho người dùng ứng dụng Facebook trên smartphone nay đã bắt đầu xuất hiện trên desktop.

Về cơ bản, Facebook Stories cũng giống như Instagram Stories, vốn được phát triển lấy cảm hứng từ Snapchat. Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ nhanh những câu chuyện bằng hình ảnh/video với các hiệu ứng thú vị xoay quanh một chủ đề nào đó. Tiếc rằng so với tính năng Instagram Stories, Facebook Stories kể từ khi chính thức được đưa vào hoạt động hồi tháng 3 đã không mấy thành công.

Vài người dùng Facebook trên desktop đã thấy tính năng Stories.

Theo thống kê, gần như chẳng ai sử dụng tính năng Facebook Stories, trong khi có đến 250 triệu người dùng tính năng tương tự trên Instagram. Tuy không mấy thành công, nhưng theo cập nhật, Facebook đang âm thầm thử nghiệm tính năng Stories trên bản Facebook Desktop. Hiện tại, vài người dùng Facebook trên desktop đã thấy tính năng Facebook Stories trên giao diện trình duyệt của mình. Tuy nhiên, người dùng desktop hiện chỉ có thể xem những “câu chuyện” mà người khác chia sẻ. Nếu muốn tạo và chia sẻ một câu chuyện của cá nhân, người dùng Facebook vẫn phải nhờ đến ứng dụng trên smartphone.

Facebook xác nhận tính năng Stories trên desktop sẽ sớm được đưa vào hoạt động chính thức một ngày gần đây. Facebook Stories trên desktop đương nhiên cũng thừa hưởng đặc tính như trên ứng dụng smartphone, tức là vẫn sẽ tự động mất đi sau 24 giờ.
 

PCWorld

Facebook, Facebook Instagram, Mai Hoa, mạng xã hội


      © 2021 FAP
        1,841,591       50