Công nghệ - Sản phẩm

Asus ROG MASTERS 2017 - Vòng loại Việt Nam tiến đến hồi chung kết

Với sự tham gia của 373 đội, Asus ROG MASTERS 2017 - Vòng loại Việt Nam là giải đấu có quy mô hoành tráng và sự tổ chức chuyên nghiệp chưa từng có từ trước đến nay.

Sau một tháng khởi tranh, Asus ROG MASTERS 2017 - Vòng loại Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng chung kết vào 2 ngày 5-6/08/2017, hứa hẹn đón chào những trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất.

Asus ROG MASTERS 2017 - Vòng loại Việt Nam là giải đấu thể thao điện tử có quy mô hoành tráng và sự tổ chức chuyên nghiệp chưa từng có từ trước đến nay với sự tham gia từ 373 đội ở 2 bộ môn CS: GO và Dota 2, chỉ trong vòng 14 ngày kể từ lúc Ban tổ chức nhận đăng ký.

Ở vóng loại, giải tiến hành thi đấu offline cho các đội ở các thành phố lớn và thi đấu online cho các đội ở những các tỉnh thành khác.

Trong 2 ngày 5-6 tới đây, các đội sẽ tiến hành thi đấu chung kết để chọn ra đội vô địch – giành giải thưởng 30 triệu đồng và được quyền đại diện Việt Nam tham gia vòng loại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và tranh tài với 11 đội tuyển từ các quốc gia khác.

Danh sách các đội thi đấu chung kết theo từng bộ môn.

Ông Eric Lee, Giám đốc phát triển kinh doanh Asus Việt Nam, khẳng định Republic Of Gamers (ROG) chính là cộng đồng của những chiến binh mạnh mẽ nhất, là nơi mà những người chơi và các đội tuyển cùng chia sẻ chiến thắng vinh quang nhờ sự xuất sắc và tinh thần đồng đội tuyệt vời.

PCWorld

Asus, eSport, Hồng Linh, thể thao điện tử


      © 2021 FAP
        1,841,582       47