Công nghệ - Sản phẩm

ADG phân phối giải pháp bảo mật của FireEye tại Việt Nam

Công ty bảo mật FireEye vừa chính thức công bố Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc Gia ADG (ADG) là nhà phân phối chính thức các sản phẩm, giải pháp về an ninh mạng của công ty này tại thị trường Việt Nam.

ADG sẽ phát triển thị trường, phân phối những sản phẩm dựa trên nền tảng MVX như: hệ thống phát hiện và ngăn chặn nguy cơ an ninh mạng NX-series, hệ thống bảo vệ thư điện tử EX-series, hệ thống bảo vệ và chống phần mềm độc hại cho thiết bị đầu cuối HX-series cũng như hệ thống quản lý tập trung CM.

Bên cạnh đó, ADG cũng sẽ cung cấp một đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng, các chương trình marketing cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho các đại lý.

Ông Vũ Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT của ADG, cho biết: “ADG được FireEye lựa chọn là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam bởi đã đáp ứng được các đòi hỏi rất khắt khe của hãng về hệ thống kênh, đội ngũ bán hàng cũng như các yêu cầu về tư vấn giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, marketing, quy trình làm việc, và khả năng tài chính. Chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng mà cả các giá trị dịch vụ gia tăng”.

Ông Terence, Giám đốc Kênh – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ Channel Director) của FireEye chia sẻ thêm: "FireEye chọn ADG dựa trên hệ thống kênh đại lý trải khắp toàn quốc, tính chuyên nghiệp trong bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, và tiếp thị. ADG sẽ giúp FireEye mở rộng sự tiếp cận đến các khách hàng doanh nghiệp, khối chính phủ”.

ADG là công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT, là đối tác Phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Dell EMC, Brother, Comrack, Comscope, Eaton, Fujitsu, Honeywell, Riello, Sumitomo, ZyXel …

PCWorld

ADG, An ninh mạng, FireEye, Hồng Nhân


      © 2021 FAP
        2,589,562       879