Công nghệ - Sản phẩm

Asus nhân đôi tuổi thọ pin cho ZenFone 3 Max

Với bản cập nhật firmware mới nhất, người dùng smartphone ZenFone 3 Max 5.5 và cả phiên bản 5,2 inch sẽ có những trải nghiệm tốt hơn về thời gian dùng pin và tính năng kiểm tra độ an toàn của máy.

Asus vừa chính thức phát hành bản cập nhật firmware mới với tính năng PowerMaster dành riêng cho người dùng dòng sản phẩm ZenFone 3 Max Series nhằm tăng cường trải nghiệm dùng pin hơn nữa cho những mẫu smartphone pin “khủng” này.

Với tính năng PowerMaster được Asus đóng gói kèm bản cập nhật OTA mới nhất, người dùng smartphone ZenFone 3 Max 5.5 và ZenFone 3 Max 5.2 được khẳng định sẽ tăng gấp đôi tuổi thọ pin. Theo giải thích từ Asus, sở dĩ PowerMaster có thể giúp nhân đôi tuổi thọ pin là vì tính năng này có thể theo dõi, phân tích và giúp tối ưu hóa biên độ dao động của dòng điện vào trong khi sạc pin.

Bản cập nhật firmware mới nhất được Asus khẳng định giúp tăng đáng kể thời gian dùng và tuổi thọ pin cho người dùng ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Max 5.5.

Không chỉ giúp tăng tuổi thọ pin, bản cập nhật firmware mới còn giúp người dùng dòng smartphone Asus ZenFone 3 Max quản lý tốt hơn thiết bị của mình, từ những ứng dụng khởi động cùng hệ thống, đề xuất thiết lập thông minh giúp tiết kiệm năng lượng, cho đến tối ưu hóa smartphone chỉ bằng một chạm vừa giúp giải phóng bộ nhớ vừa giúp tiết kiệm đáng kể thời gian dùng pin.

Asus cũng đảm bảo bản cập nhật mới còn giúp người dùng nắm rõ tình trạng sức khỏe chiếc ZenFone 3 Max 5.5 hay ZenFone 3 Max mà mình sử dụng bởi PowerMaster còn hỗ trợ các tính năng bảo vệ như quá nhiệt, đoản mạch, quá áp.

Hiện tại, người dùng đã có thể kiểm tra và tải về bản cập nhật firmware mới nhất cho Asus ZenFone 3 Max 5.5 hoặc ZenFone 3 Max 5.2.
 

PCWorld

Asus, Asus ZenFone 3 Max, Asus ZenFone 3 Max 5.5, cập nhật firmware, Mai Hoa, smartphone pin khủng, smartphone pin trâu


      © 2021 FAP
        1,836,023       36