Công nghệ - Sản phẩm

PAY365 tham gia thị trường thanh toán điện tử

Công ty đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao (CNC) vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động cung ứng Dịch vụ trung gian thanh toán cho sản phẩm hệ thống thanh toán PAY365.

Theo đó, công ty CNC được cấp phép cung cấp 3 nhóm dịch vụ gồm Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ ví điện tử; Dịch vụ thu hộ, chi hộ trong thời hạn 10 năm.

Hệ thống thanh toán của công ty CNC là ứng dụng miễn phí trên website, điện thoại di động và TV, giúp chủ thẻ ngân hàng thanh toán cho các hoạt động mua sắm hằng ngày với hệ thống đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán thuộc nhiều lĩnh vực.

Hệ thống thanh toán của công ty CNC trên thiết bị di động.

Hệ thống thanh toán của CNC hội tụ những công nghệ tân tiến nhất của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 như trí thông minh nhân tạo, máy học, công nghệ blockchain, dữ liệu lớn và dữ liệu thông minh. Mọi giao tiếp được tự động hóa bằng robot. Xu hướng công nghệ tự động hóa bằng robot đầu tiên được CNC đưa vào hệ thống thanh toán là Chatbot.

Với Chatbot của CNC, người dùng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán từ thông dụng như nạp, rút, chuyển tiền tiến đến các hoạt động tư vấn quản lý tài chính cá nhân. Với tính năng này, người dùng có thể hoàn tất mọi thao tác trong thời gian vài giây thay cho việc phải mất đến hàng giờ để tới ngân hàng, xếp hàng chờ đợi và điền hàng loạt phiếu đăng ký dài dòng chỉ để thực hiện việc rút tiền, chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn. Người dùng cũng không cần phải truy cập vào những ứng dụng thanh toán khác nhau khi thực hiện thanh toán trong thương mại điện tử bởi giải pháp thanh toán của CNC đã tích hợp việc thanh toán vào chính những ứng dụng OTT quen thuộc hằng ngày.

“Thay vì phải ghi nhớ số tiền trong các thẻ ngân hàng, hay phải mang hàng loạt thẻ ATM để thanh toán dịch vụ, người sử dụng chỉ cần 1 chiếc điện thoại đã được tích hợp hệ thống thanh toán của CNC để thực hiện tất cả các giao dịch cần thiết trong cuộc sống, ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC) khẳng định.

Công ty CNC tham gia vào thị trường thương mại điện tử, kết nối với các tổ chức tài chính để xây dựng cổng thanh toán điện tử, kinh doanh nội dung số và dịch vụ giá trị gia tăng trên viễn thông, xây dựng mạng xã hội về giải trí và sức khỏe. 

PCWorld

Bằng Linh, Cổng thông tin điện tử, thương mại điện tử, ví điện tử


      © 2021 FAP
        2,598,816       762