Công nghệ - Sản phẩm

Khai mạc Giải bóng đá từ thiện PhucBinhCup

Đây là hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm gây quỹ hỗ trợ khám, mổ tim cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và mắc chứng bệnh tim bẩm sinh. Giải diễn ra tại Hà Nội trong thời gian từ 26/3-21/5/2017.

Sáng ngày 26/3, tại Hà Nội, công ty TNHH Công nghệ Phúc Bình và Câu lạc bộ từ thiện PhucBinhDonation các đối tác tài trợ, đơn vị bảo truyền thông tổ chức buổi khai mạc Giải bóng đá PhucBinhCup lần thứ nhất - năm 2017.

Giải quy tụ sự tham gia của 18 động bóng, là các tổ chức, doanh nghiệp chuyên kinh doanh các giải pháp camera giám sát, camera an ninh (CCTV) nói riêng cũng như các sản phẩm CNTT-VT, hệ thống thông tin nói chung trên phạm toàn quốc.

“Chúng tôi hy vọng thông qua giải đấu này có thể cùng quý vị kêu gọi  lòng hảo tâm đến từ các nhà mạnh thường quân, các đơn vị, doanh nghiệp chung tay quyên góp cho Quỹ từ thiện PhucBinhDonation, để có thể sẻ chia nhiều hơn với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Tim Hà Nội, thể hiện được trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với cộng đồng”, ông Nguyễn Khắc Quý - Tổng giám đốc công ty Phúc Bình chia sẻ tại buổi khai mạc giải đấu.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tính đến hiện tại, Quỹ từ thiện PhucBinh Donation đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 213 triệu đồng từ các nhà hảo tâm như hãng Panasonic là nhà tài trợ Kim cương của giải; cũng như các nhà tài trợ Bạc như Allied Telesis Việt Nam, Western Digital, công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ ADG, công ty TID, công ty CP giải pháp Siêu việt...

Tạp chí Tạp chí Thế giới vi tính là đơn vị bảo trợ truyền thông cho toàn bộ giải đấu.

Xem thêm thông tin về giải tại địa chỉ www.pcworld.com.vn

PC World VN 04/2017

PCWorld

Khai mạc Giải bóng đá từ thiện PhucBinhCup


      © 2021 FAP
        2,599,198       1,178