Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe chơi game Cougar Immersa

Thiết kế đẹp, độ thoải mái cao khi sử dụng, tương thích tốt với cả game thủ PC/laptop cũng như các hệ máy chơi game phổ biến cùng khả năng tái tạo không gian âm thanh tốt là những điểm son của bộ tai nghe Cougar Immersa.

Với tâm niệm một bộ tai nghe không chỉ dành riêng cho mục đích giải trí với game mà còn có thể dùng đển ghe nhạc xem phim khi cần, Cougar đã cho ra đời mẫu tai nghe Immersa. Về cơ bản, Cougar Immersa cũng mang dáng vẻ đặc trưng của dòng sản phẩm tai nghe chơi game với bộ cánh tông màu tương phản mạnh, đệm mút củ tai dày, vòm chụp đầu chính tinh giản tối đa để giảm cân nặng nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi dùng liên tục.

Tựa như những mẫu tai nghe game chuyên nghiệp, Cougar Immersa cũng được chứng nhận tương thích tốt với hầu hết hệ máy chơi game hiện tại cũng như PC, laptop. Quan trọng hơn, nhờ thiết kế đầu cắm có tính tương thích cao, nên Cougar Immersa cũng có thể dùng để giải trí với game trên tablet hoặc đơn giản là nghe nhạc bằng smartphone.

Cougar Immersa có giá bán ở mức 1,2 triệu đồng.

Cougar Immersa đương nhiên được tích hợp driver đường kính lớn đáp ứng dải tần rộng. micro hỗ trợ tính năng loại bỏ tạp âm từ môi trường và cũng có độ nhạy cao, khả năng giấu gọn vào bên trong củ tai khá tiện dụng khi cần di chuyển. Tiếc là Cougar Immersa không được tích hợp đèn nền LED trên củ tai hay micro tựa như một số mẫu tai nghe chơi game khác trên thị trường. May mắn là Cougar Immersa vẫn được ưu ái bọc lưới bảo vệ suốt chiều dài dây cáp tín hiệu âm thanh. Bộ điều khiển từ xa với chức năng điều tiết âm lượng, bật/tắt micro tích hợp cũng được bố trí vừa tầm tay nên game thủ cũng có thể dễ dàng tinh chỉnh âm lượng tai nghe mà không cần rời mặt khỏi màn hình.

Thực tế sử dụng cho thấy độ thoải mái của Cougar Immersa không có gì đáng phải bàn cãi. Game thủ có thể yên tâm chinh chiến ngang dọc khắp các chiến trường mà không lo cảm giác mệt khi đeo lâu. Với game, chất lượng âm thanh của Cougar Immersa cũng đủ sức nhấn chìm game thủ vào thế giới riêng của mình bởi chất lượng nốt trầm, độ chi tiết và quan trọng là sản phẩm không mảy may bị tình trạng vỡ tiếng khi chơi ở mức âm lượng lớn. Tuy nhiên, vì ứng dụng thiết kế đóng, cộng thêm cách tinh chỉnh âm thanh tối ưu cho game, nên Cougar Immersa cơ bản sẽ không đủ sức hấp dẫn khi giải trí với âm nhạc như một số mẫu tai nghe game khác trên thị trường.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh chi tiết tai nghe chuyên gam Cougar Immersa:

Cougar Immersa trông trẻ trung nhờ thiết kế sử dụng tông màu tương phản mạnh. Vòm chụp đầu trên bộ tai nghe này tuy trông mảnh khảnh, nhưng thực tế sử dụng cho thấy có độ dẻo dai tốt như mong đợi.
PC World Vietnam đánh giá cao thiết kế vòm chụp đầu của Cougar Immersa bởi vừa giúp giảm cân nặng cho tai nghe, nhưng vẫn có độ đàn hồi tốt, vừa vặn cho gần như mọi cỡ đầu.
Thiết kế mặt ngoài củ tai sử dụng lưới kim loại bảo vệ càng giúp sản phẩm trông cứng cáp hơn.
Micro mềm dẻo, linh hoạt trong việc định hướng khi sử dụng và cũng có góc thu âm rộng, chất lượng âm thanh thoại khá trong trẻo.
Khi không sử dụng, game thủ có thể giấu gọn micro vào bên trong củ tai.
Đệm mút dày êm, song vật liệu da nhân tạo chưa thật mát mẻ cho nhu cầu sử dụng liên tục.
Nút điều chỉnh âm lượng có bố trí đối xứng nên rất dễ thao tác.
Nút chức năng tắt micro được bố trí độc lập nên cũng tiện lợi cho việc thao tác nhanh.
Cougar Immersa sử dụng giao tiếp phổ thông nên đương nhiên tương thích tốt cho cả PC/laptop hay hệ máy chơi game hiện tại.

PCWorld

Cougar Immersa, game thủ, gaming gear, giải trí, Mai Hoa, tai nghe, tai nghe chơi game, tai nghe game


      © 2021 FAP
        2,598,839       915