Công nghệ - Sản phẩm

Turtle Beach ra mắt headset cho Xbox One và PS4

Bộ tai nghe Turtle Beach Recon Chat khá hấp dẫn bởi thiết kế gọn nhẹ, driver đường kính lớn và giá bán chỉ vỏn vẹn 20 USD.

Turtle Beach, nhà sản xuất gaming gear đầy quen thuộc trong giới game thủ vừa chính thức ra mắt bộ headset Recon Chat hướng đến những khách hàng Xbox One và PS4 đang muốn thay thế sản phẩm đi kèm máy chơi game của mình mà không phải quan tâm quá nhiều đến việc chi tiêu.

Về cơ bản, Turtle Beach Recon Chat cũng có thiết kế dạng Open Ear Cup, vốn cũng có kiểu dáng tai nghe chụp tai, nhưng chỉ trang bị duy nhất một củ tai kèm micro hỗ trợ đàm thoại khi chơi game. Tuy chỉ trang bị duy nhất củ tai, nhưng nhờ thiết kế đặc biệt do chính Turtle Beach phát triển, bộ headset Recon Chat vẫn có thể mang lại cảm giác thoải mái cho dù game thủ đeo bên tai trái hay phải. Game thủ nếu chẳng may có vấn đề về thị lực thường xuyên phải đeo kính cũng có thể yên tâm vì bộ tai nghe Turtle Beach Recon Chat cũng được thiết kế thích hợp cho cả việc người dùng phải đeo kính khi giải trí với game.

Turtle Beach Recon Chat.

Turtle Beach Recon Chat trang bị driver đường kính 40mm đã được tinh chỉnh đặc biệt hứa hẹn mang lại chất lượng đàm thoại trong trẻo, rõ ràng. Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn bộ điều khiển trên dây cáp. Ngõ cắm 3,5mm trên Turtle Beach Recon Chat cũng được đảm bảo tương thích tốt cho không chỉ các hệ máy chơi game mà còn cho cả những thiết bị di động sử dụng giao tiếp này. Turtle Beach cũng khẳng định Recon Chat cực kỳ nhẹ cân, đệm mút dày êm ái, nên có thể mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho game thủ.

Dự kiến, Turtle Beach Recon Chat sẽ sớm được mở bán vào giữa tháng 4/2017 với mức giá chỉ 19,95 USD.
 

PCWorld

game thủ, gaming gear, headset, Mai Hoa, máy chơi game, PS4, tai nghe, Turtle Beach, Xbox One


      © 2021 FAP
        2,602,355       747