Công nghệ - Sản phẩm

Alcatel Flash - smartphone 10 nhân, 4 camera

Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế sử dụng đến 4 camera, khả năng ghi hình 4K, Alcatel Flash còn được ưu ái trang bị nội lực phần cứng khỏe.

Alcatel vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone Flash với thiết kế camera kép trên cả mặt trước lẫn mặt sau hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chụp ảnh có thể đánh bại cả những tên tuổi lớn trong phân khúc điện thoại chụp ảnh. Tiếc là Alcatel đã gây chút ít nhầm lẫn với người dùng khi đã chọn tên gọi Flash vốn từng được nhà sản xuất này khai sinh hồi năm 2014 và ra mắt thêm mẫu Alcatel Flash 2 trong năm 2015.

Tuy có gây chút nhầm lẫn trong tên gọi, nhưng Alcatel Flash đã cho thấy những cải tiến rất mạnh dạn trong khâu thiết kế camera. Bằng chứng là đôi camera chính ở phía sau dùng 2 cảm biến 13MP trong đó có 1 cảm biến hình ảnh đơn sắc và cảm biến còn lại là loại RGB (Sony IMX258) vốn là mẫu cảm biến hình ảnh từng được LG trang bị cho chiếc G6. Theo Alcatel, camera chính của Flash có khẩu độ f/2.0, khả năng ghi hình 4K và cũng được trang bị đèn flash LED trợ sáng.

Riêng với camera trước, Alcatel Flash dùng kết hợp cảm biến 8MP và cảm biến 5MP nhằm tăng khả năng tái tạo độ sâu trường ảnh. Nhà sản xuất cho biết camera trên Alcatel Flash cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và cả định dạng ảnh RAW.

Alcatel Flash trang bị màn hình IPS 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Helio X20, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.100mAh, bảo mật vân tay một chạm, giao tiếp USB-C, 2 khay SIM, FM radio, kết nối LTE, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth v4.1, GPS, GLONASS. Tiếc là giá bán và thời điểm lên kệ vẫn chưa được tiết lộ. Một số hình ảnh mẫu smartphone camera kép độc đáo Alcatel Flash:

PCWorld

Alcatel, Alcatel Flash 2, Mai Hoa, Oppo, smartphone camera kép


      © 2021 FAP
        2,602,918       956