Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin iPhone 8 dùng màn hình OLED của Samsung

Apple được khẳng định đã đặt 70 triệu màn hình OLED từ Samsung để trang bị cho các mẫu iPhone thế hệ mới ra mắt trong năm 2017.

iPhone 8 hay iPhone thế hệ tiếp nối sẽ được trang bị màn hình OLED tính đến thời điểm này không phải là thông tin mới mẻ. Làng smartphone đã xuất hiện khá nhiều bằng chứng từ các nguồn tin thân cận với Samsung cũng như cả những dự báo từ các chuyên gia.

Theo cập nhật mới nhất, Nhật báo tài chính (Nikkei) cũng đã tiết lộ thêm rằng Apple đang rục rịch chi một khoản phí đến 8,9 triệu USD để nhập một lượng lớn màn hình từ Samsung cho những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2017 này. Số lượng panel màn hình OLED dự kiến sẽ được Apple trang bị cho iPhone 8 được biết lên đến 70 triệu chiếc. Hiện còn có luồng thông tin khẳng định Samsung có thừa năng lực cung ứng lượng panel màn hình OLED lên đến 95 triệu chiếc cho những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối của Apple.

Hình ảnh đồ họa iPhone 8 được thiết kế dựa trên thông tin rò rỉ gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, những mẫu iPhone đang có mặt trên thị trường vẫn sử dụng panel màn hình LCD. iPhone 8 hay cũng còn được biết đến như là sản phẩm đánh dấu cột mốc 10 năm iPhone được dự báo sẽ có giá bán ngót nghét 1.000 USD. Nguồn tin thân cận Apple gần đây từng tiết lộ rằng iPhone 8 sẽ có những cải tiến vượt bậc về camera, khả năng nhận diện khuôn mặt. Đáng chú ý hơn, iPhone 8 còn được cho rằng sẽ trang bị màn hình kích thước 6 inch nhưng chỉ nhỏ gọn cỡ một sản phẩm trang bị màn hình 5,2 inch thông thường.

Sản phẩm tiếp nối iPhone 7/7 Plus đương nhiên cũng sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 và nếu không có gì thay đổi sẽ được ra mắt trong tháng 9/2017.
 

PCWorld

apple iphone, bảo mật sinh trắc học, iPhone 7 Red, iPhone 8, Mai Hoa, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        2,603,283       849