Công nghệ - Sản phẩm

NT&T Solution phân phối sản phẩm và giải pháp Dell EMC

Dell EMC Việt Nam vừa công bố công ty TNHH nền tảng thông tin và truyền thông (NT&T Solution) chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp CNTT của hãng này tại Việt Nam.

Thông tin nói trên vừa được Dell EMC chính thức công bố trong khuôn khổ một buổi hội thảo diễn ra tại TP.HCM vào hôm nay 4/4/2017.

Qua việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức cho toàn bộ dải sản phẩm bao gồm các giải pháp lưu trữ, môi trường điện toán đám mây lai, trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm, cơ sở hạ tầng hội tụ, nền tảng như là một dịch vụ (Platform as a Service - PaaS), phân tích dữ liệu, di động, mạng và an ninh mạng, các giải pháp máy chủ, bảo vệ dữ liệu,... Dell EMC mong muốn khẳng định cam kết của hãng trong việc mang đến cho khách hàng các giải pháp đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Bà Võ Thụy Cam Tuyền - Giám đốc kinh doanh Công ty NT&T cho biết đây là cơ hội để NT&T cung cấp mọi sản phẩm giải pháp tổng thể và chuyển giao công nghệ của Dell EMC đến với thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các đại lý.

“Thông qua việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, Dell EMC Việt Nam một lần nữa khẳng định là một công ty dẫn đầu về công nghệ trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam, đây cũng là cơ hội để Dell EMC mở rộng thêm hoạt động kinh doanh đến các tổ chức và doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực. Dell EMC cam kết sẽ hỗ trợ hỗ trợ NT&T trong việc thiết lập mạng lưới bán hàng cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của Dell EMC”, theo lời ông Nguyễn Quang Long – Giám đốc kênh phân phối, nhóm Dell EMC Commercial, Dell EMC Việt Nam cho biết thêm.

Cùng trong buổi hội thảo, các chuyên gia tập trung vào trình bày hai nhóm giải pháp lưu trữ thông tin lâu dài với sản phẩm DellEMC SourceOne và thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng siêu hội tụ.

NT&T Solution chính thức phân phối sản phẩm và giải pháp Dell EMC

Được biết, EMC SourceOne Email Management là giải pháp lưu trữ dài hạn cho hệ thống email. Giải pháp này có thể giúp giảm tải cho hệ thống email bằng cách chuyển dữ liệu cũ, ít sử dụng sang hệ thống lưu trữ giá thành thấp hơn, qua đó chi phí lưu trữ có thể giảm đến 50% và hiệu năng hệ thống được cải thiện đáng kể. Việc giảm kích thước cơ sở dữ liệu của hệ thống email cũng làm cho quá trình sao lưu hệ thống hiệu quả và dễ dàng hơn.

Trong khi đó, thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (VXRAIL) hội tụ tất cả nền tảng CNTT mà doanh nghiệp cần từ máy chủ đến lưu trữ, từ hạ tầng mạng đến ảo hóa, từ đám mây đến quản trị tập trung. Tất cả được định nghĩa bởi phần mềm và hội tụ chỉ trên một thiết bị duy nhất. VXRAIL cũng mang đến khả năng tùy biến cao, có thể mở rộng linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp dựa trên các chuẩn công nghệ thống nhất.

Sản phẩm này cũng mang lại khả năng lưu trữ mở rộng không giới hạn lên đám mây của các nhà cung cấp phổ biến trên toàn cầu hiện nay như Amazon, Google, Microsoft hay VMWare và khách hàng sẽ được tiếp cận dịch vụ hỗ trợ cao cấp chính hãng 24/7 trên phạm vi toàn cầu. 

PCWorld

Dell, Dell EMC, điện toán đám mây lai, doanh nghiệp, Hồng Oanh, nhà phân phối, PaaS, phân tích dữ liệu


      © 2021 FAP
        2,603,148       451