Công nghệ - Sản phẩm

Apacer giới thiệu ổ cứng di động AC730 siêu bền

Với thiết kế gồ ghề nhưng hội đủ các ưu điểm như chịu áp lực 1.500kg, chống nước chuẩn IP68, cấu trúc chống rung động, ổ cứng Apacer AC730 góp phần bảo toàn dữ liệu cho bạn khá hiệu quả.

AC730 là mẫu ổ cứng di động có khả năng chống sốc theo phong cách quân đội cùng giao tiếp USB 3.1 Gen 1 mới nhất của hãng Apacer. Được thiết kế cùng các tiêu chuẩn chịu lực, chống rung động, chống nước và bụi trong các môi trường khắc nhiệt nhất cũng như các tác động ngẫu nhiên, Apacer AC730 tích hợp tất cả khả năng bảo vệ chắc chắn nhất. Thiết bị này cũng có khả năng chống va đập cũng như chịu được áp lực, đáp ứng các bài kiểm tra thả rơi theo tiêu chuẩn quân đội cũng như khả năng chống nước IP68.

Ổ cứng di động Apacer AC730 thiết kế theo chuẩn quân đội

Apacer AC730 được bọc trong một lớp hợp kim nhôm đúc nguyên khối để có thể chịu đựng được tác động nhiều hơn các vật liệu thường thấy trên hầu hết ổ cứng di động hiện nay. Bề mặt của lớp vỏ này được thiết kế duy trì ma sát để tránh hiện tượng trượt tay khi sử dụng. Apacer khá tự hào khi lớp bảo vệ bên ngoài này có thể chịu được lực lên đến 1.500kg. Chẳng hạn, trong trường hợp AC730 vô tình bị rơi xuống đường và bị một chiếc xe cán qua thì bạn cứ tự tin rằng tất cả dữ liệu vẫn an toàn.

Ổ cứng Apacer AC730 được thử nghiệm theo thủ tục kiểm tra tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G method 516.6 Procedure IV (kiểm tra thả rơi tự do) bao gồm kiểm tra khả năng rơi, va đập tuần tự và bất ngờ lên đến độ cao 1,2m. Sự bảo vệ này được hình thành trên cấu trúc treo giữa phần lõi và lớp vỏ của ổ cứng để tạo thành một bộ đệm tránh các lực tác động từ bên ngoài theo mọi hướng. Ngay cả khi bị tác động trong lúc dữ liệu đang được đọc/ghi, thiết kế này có thể giảm thiểu các nguy hại và đảm bảo tuổi thọ của ổ cứng.

Phù hợp với chuẩn IP68, Apacer AC730 là thiết bị được thiết kế chống bụi và chống nước nhằm bảo vệ các tác động từ môi trường. Khi tiếp xúc với môi trường bụi bặm hay rơi xuống cát, thiết kế những chi tiết kín kẽ từ bên trong có thể chống lại những vật thể này. Còn khi tiếp xúc với chất lỏng như cà phê hay nước mưa thì AC730 vẫn có thể hoạt động bình thường, thậm chí ngay cả khi rơi xuống hồ nước (bình thường, không chứa muối) thì thiết bị vẫn không hề hấn gì trong 1 giờ ở độ sâu 1 mét.

Với phiên bản 1TB và 2TB, Apacer AC730 cung cấp khả năng truy cập nhanh với kết nối USB 3.1 Gen 1 cho phép truyền tải dữ liệu ở tốc độ tối đa 5GB/s. Không gian bộ nhớ này có thể lưu trữ 833 giờ video, 500.000 bài hát hay 1 triệu bức ảnh. Hiệu quả cao, độ tin cậy và dung lượng lưu trữ lớn là những gì ổ cứng Apacer AC730 cung cấp.

PCWorld

apacer, Huy Thắng, ổ cứng, ổ cứng di động, ổ cứng gắn ngoài


      © 2021 FAP
        2,603,463       886