Công nghệ - Sản phẩm

Triển lãm ICT Comm 2017 diễn ra từ ngày 7 - 9/6/2017

Triển lãm là dịp để doanh nghiệp có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi các sản phẩm mới, tìm kiếm các nhà cung cấp, tiêu thụ, các đại lý phân phối mới, mở rộng giao thương tới các quốc gia có nền CNTT phát triển như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT, Truyền thông và Phát thanh truyền hình (ICT Comm 2017) hứa hẹn mang tới cho các doanh nghiệp tham dự cái nhìn toàn cảnh về ngành CNTT, Viễn thông và Phát thanh truyền hình Việt Nam, cập nhật xu hướng mới nhất để giúp các nhà hoạch định chiến lược đưa ra những chính sách đầu tư đúng đắn nhất.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm phát biểu tại Lễ khai mạc ICT Comm 2016.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, ICT Comm 2017 với chủ đề chính IoT – Công nghệ của cuộc sống sẽ có nhiều nội dung hội thảo đặc sắc như Smart Society - Xu hướng kỷ nguyên công nghệ ICT; xu hướng Mobility, OTT và Social Network; ứng dụng CNTT vào cuộc sống giải pháp an ninh mạng cho doanh nghiệp và các cơ quan tổ chức; các giải pháp triển khai và quản lý đô thị thông minh, giao thông thông minh.

Bên cạnh đó, ngoài hoạt động triển lãm và hội thảo chuyên ngành, nhiều chương trình xúc tiến giao thương cũng được Ban tổ chức chú trọng hỗ trợ.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (số 799 đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM).

Một góc ICT Comm 2016.

Một số chủ đề trong hoạt động hội thảo tại ICT Comm 2017:

  1. Chính sách và định hướng phát triển ICT; Phát thanh Truyền hình và CN-CNTT Việt Nam; Kế hoạch phát triển tìm kiếm thị trường của các doanh nghiệp trong nước quốc tế.
  2. Chuyển mạng không đổi số, cơ hội và thách thức đối với các nhà mạng và sự phát triển của Thị trường Viễn thông Việt nam. Tập trung, đi sâu vào giải pháp công nghệ; Phương thức quản lý, chăm sóc, duy trì khách hàng và đặc biệt là chiến lươc khai thác Viễn thông khi chuyển mạng không đổi số.
  3. Nội dung về Phát thanh Truyền hình: Công nghệ phát sóng Vệ tinh, Truyền hình Kỹ thuật số, Giải pháp phần mềm tương tác truyền thông đa phương tiện, Truyền thông mạng xã hội và quản lý nội dung trên các kênh mạng xã hội, truyền hình.
  4. Mạng truyền dẫn tốc độ cao, công nghệ 4G-LTE, điện toán đám mây và big data; Các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền mạng, dịch vụ giải trí, giải pháp phần mềm và giải pháp công nghệ nguồn.
  5. Các ứng dụng CNTT vào cuộc sống như: smart city, smart home (IoT – mạng lưới vạn vật kết nối); Các giải pháp: giao thông thông minh, nông nghiệp thông minh, chăm sóc sức khỏe, đào tạo trực tuyến, giám sát môi trường; dịch vụ tương lai (cách mạng công nghệ 4.0).
  6. An ninh mạng và mạng chính phủ an toàn; Kinh nghiệm quản lý và sự tham gia của công dân trong không gian mạng.

Ban tổ chức Triển lãm ICT Comm 2017 nhiệt liệt chào mừng sự tham gia của các đơn vị trong và ngoài nước. Thông tin chi tiết và đăng ký gian hàng xin liên hệ:

  • Minh Trang
  • Số điện thoại: 0913597823
  • Email: ictcomm@ictcomm.vn / ictcommvn@gmail.com
PCWorld

Hoàng Kim, ICT, triển lãm công nghệ, triển lãm ICT, ứng dụng CNTT


      © 2021 FAP
        2,605,044       1,323