Công nghệ - Sản phẩm

Khởi động Ngày hội Cloud 8 - Siêu năng lực tính toán trong cách mạng công nghiệp 4.0

Sự kiện Cloud8 lần thứ 7 sẽ diễn ra vào ngày 26/5/2017, dự kiến thu hút khoảng 100 doanh nghiệp điện toán đám mây, 30 startup và 10 quỹ đầu tư, hứa hẹn mang lại nhiều điều hấp dẫn cho cộng đồng và khách tham dự.

Hội Tin học TP.HCM và công ty VinaCIS chiều ngày 30/3 cho biết sẽ phối hợp tổ chức sự kiện Ngày hội công nghệ Cloud8 thường niên lần thứ 7 với chủ đề Siêu năng lực tính toán trong cách mạng công nghiệp 4.0.

Sự kiện năm nay tập trung vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với các giải pháp về giao thông, an ninh công cộng cũng như các ứng dụng tính toán dữ liệu lớn.
Ông Giáp Hùng Cường - Giám đốc công ty VinaCIS giới thiệu về sự kiện Cloud8 lần thứ 7.

Ra đời từ năm 2013, sự kiện cộng đồng Cloud8 được tổ chức thường niên, do Hội Tin học TP.HCM và công ty VinaCIS chủ trì, nhằm tạo không gian kết nối các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ công nghệ có tính ứng dụng cao, đồng thời thúc đẩy việc khai thác, ứng dụng và triển khai công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam.

Ông Giáp Hùng Cường – Giám đốc công ty VinaCIS – đại diện cộng đồng doanh nghiệp điện toán đám mây cho biết Cloud8 lần thứ 7 sẽ mang đến một cái mới về hạ tầng dịch vụ CNTT.

"Giữ vai trò là đầu tàu và nền tảng cho sự phát triển, hạ tầng điện toán đám mây siêu lớn sẽ giúp các ứng dụng hiện thực hóa nhiều tác vụ khó với chi phí cực thấp, giúp doanh nghiệp giải được nhiều bài toán có giá trị thực tế", ông Cường chia sẻ.

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, sự kiện Cloud8 sẽ là nơi ra mắt nhiều ứng dụng mới sử dụng hạ tầng lưu trữ khổng lồ và năng lực tính toán hiệu năng cao như UpBox và SmartLotto, cùng với đó là nội dung trình diễn demo của các hệ thống dành cho cho render, bất động sản và chăm sóc y tế.

Cloud8 lần 7 sẽ diễn ra vào ngày 26/5/2017 tại Trung tâm hội nghị Grand Place - 142/18 Cộng Hòa, TP.HCM, dự kiến thu hút sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp điện toán đám mây, 30 startup và 10 quỹ đầu tư.

Tạp chí Thế giới Vi Tính - PC World Vietnam là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện Cloud8 lần thứ 7.

Ngày hội Cloud 8 lần thứ 7 - năm 2017 có các hoạt động như sau:

  • Hơn 30 gian triển lãm từ các doanh nghiệp lớn về viễn thông, hạ tầng, hosting, ứng dụng, thiết bị, như Cloudserver, Cloudrender, S3 Storage, Hosting/Domain, CDN, Backup, Cloudsafe (WAF), Hardware, File sharing, Office 365, Application: Izihelp, AntBuddy,… Khách tham quan sẽ được tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng và nhận ưu đãi đặc biệt tại các gian triển lãm.
  • Ngày hội startup: nơi gặp gỡ giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn và đông đảo startup trên cả nước, talkshow khởi nghiệp, thi phản biện, trao giải cuộc thi cho các startup có ứng dụng mang ý nghĩa thực tiễn tốt nhất.
  • Đấu giá từ thiện, cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ. Toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá sẽ được Ban tổ chức triển khai các hoạt động từ thiện.
  • Olympus Night: “GOD OF CLOUD”, chương trình Networking giữa hàng trăm CXO của các công ty công nghệ, phần cứng, phần mềm và Cloud.
PCWorld

Cloud8, cộng đồng khởi nghiệp, điện toán đám mây


      © 2021 FAP
        2,605,199       1,111