Công nghệ - Sản phẩm

Asus ra mắt laptop chơi game ROG Strix GL702, giá 42 triệu đồng

Với màn hình tần số quét cao 120MHz kèm công nghệ NVIDIA G-Sync, ROG Strix GL702 đảm bảo cung cấp chất lượng hình ảnh mượt mà, phản hồi nhanh và không bị giật, xé hình ảnh khi trải nghiệm game.

Nhà sản xuất Asus chính thức ra mắt ROG Strix GL702 - laptop chơi game bắn súng FPS nhờ trang bị màn hình IPS 17,3-inch có tần số quét cao đến 120Hz. Nhờ đó, hình ảnh trong game sẽ luôn mượt mà, đảm bảo game thủ có thể phản ứng nhanh trong mọi tình huống chiến đấu.

Để đáp ứng cho màn hình tần số quét cao, laptop chuyên game ROG Strix GL702 được trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake Core i7-7700HQ và card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB thế hệ mới nhất. Cùng với đó, máy dùng ổ SSD PCIe có tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với SSD SATA, giúp khởi động Windows hay nạp game trong nháy mắt.

Laptop chuyên game Asus ROG Strix GL702.

Không chỉ thế, ROG Strix GL702 còn được thiết kế tối ưu với hệ thống tản nhiệt thông minh gồm 3 quạt giúp làm mát hiệu quả cả CPU lẫn GPU. Luồng nhiệt được đẩy ra đằng sau giúp máy luôn duy trì được mức nhiệt độ mát mẻ để không gây khó chịu cho người dùng, ngay cả với những tựa game "sát phần cứng. Ngoài ra, với công nghệ độc quyền ROG Cooling Overboost, bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ quay của hệ thống quạt bên trong máy, nhằm đảm bảo mức nhiệt độ ổn định khi chơi game hoặc sử dụng các tác vụ nặng khác.

Dù cấu hình rất mạnh song máy vẫn đảm bảo kích thước tối giản với độ mỏng ấn tượng 24,7mm và trọng lượng chỉ 2.7kg, giúp game thủ có thể mang vác dễ dàng, tham gia mọi trò chơi ở bất cứ khi nào và nơi đâu. ROG Strix GL702 sẽ luôn đồng hành cùng game thủ để tìm kiếm chiến thắng và trở thành nhà vô địch.

PCWorld

Asus, Asus ROG, Hồng Linh, laptop chơi game, laptop chuyên game, PC chuyên game, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,605,521       1,022