Công nghệ - Sản phẩm

Garmin ra mắt smartwatch thể thao Forerunner 935

Garmin Forerunner 935 được khẳng định có thể làm hài lòng cả nhóm khách hàng yêu thích tập luyện thể thao chuyên nghiệp.

Garmin từ lâu đã nổi tiếng với các thiết bị định vị cũng như những sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe số. Mới đây, Garmin đã chính thức giới thiệu thêm một mẫu smartwatch mới hướng đến nhóm khách hàng yêu thích rèn luyện sức khỏe và nhà sản xuất cũng khẳng định có thể làm hài lòng cả dân chơi thể thao chuyên nghiệp.

Garmin Forerunner 935, chiếc smartwatch vừa chính thức ra mắt cũng có ngoại hình trẻ trung, tùy chọn sắc màu tương phản mạnh đậm chất thể thao và chất liệu dây cao su mềm giúp mang lại cảm giác vừa vặn tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn cung cấp các tùy chọn chất liệu dây đeo khác nhau và thiết kế giúp người dùng dễ dàng thay dây mà không cần đến các công cụ đặc biệt.

Garmin Forerunner 935.

Theo Garmin, ẩn trong thiết kế khỏe khoắn của chiếc đồng hồ thông minh Forerunner 935 là hàng loạt cảm biến giúp tối ưu cho các hoạt động rèn luyện thể chất như khí áp kế, cao độ kế, la bàn số, cảm biến đo nhịp tim và cả GPS. Garmin Forerunner 935 cũng đủ thông minh để theo dõi quá trình tập luyện của người dùng và đưa ra những lời khuyên nhằm giúp chủ nhân thiết bị đạt kết quả tốt nhất.

Garmin Forerunner 935 có thể cho thời gian dùng pin khi kích hoạt GPS đạt mức 24 giờ. Nếu chỉ sử dụng thông thường, Garmin Forerunner 935 có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 50 giờ. Tuy nhiên, sản phẩm hiện có một mức giá được đánh giá là không hề dễ chịu. Với phiên bản Garmin Forerunner 935 hỗ trợ 3 môn thể thao phối hợp, giá bán mà hãng công bố lên đến 650 USD.
 

PCWorld

đồng hồ thông minh, Garmin, Mai Hoa, smartwatch, smartwatch thể thao


      © 2021 FAP
        2,605,814       636