Công nghệ - Sản phẩm

Asus VG245Q: màn hình chuyên game giá rẻ cho fan AMD

Mẫu màn hình 24 inch Asus VG245Q hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh mướt mắt nhờ hỗ trợ công nghệ chống xé hình FreeSync và có thời gian đáp ứng siêu nhanh.

VG245Q là mẫu màn hình được thiết kế hướng đến những game thủ đề cao nhu cầu chi tiêu tiết kiệm nhưng vẫn muốn một sản phẩm đủ sức mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt như mong đợi. Tuy là một sản phẩm được thiết kế với tiêu chí tiết kiệm tối đa cho game thủ, nhưng Asus VG245Q vẫn sở hữu ngoại hình hấp dẫn, tính công thái học cao nên cũng cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh góc quan sát để có trải nghiệm giải trí thoải mái.

Cũng theo Asus, VG245Q tương thích tốt với công nghệ chống xé hình ảnh AMD FreeSync, thời gian đáp ứng đạt mức 1ms, nên cũng rất hứa hẹn khả năng mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà ngay cả với những chuyển động nhỏ. Khung hình 24 inch Full HD của Asus VG245Q cũng được đảm bảo có thể đảm bảo chất lượng hiển thị tốt cả khi quan sát từ những góc hẹp. Hệ thống đèn nền của Asus VG245Q cũng được chứng nhận đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe mắt bởi tình trạng nhấp nháy (flicker) đã được hiệu chỉnh ở mức tối ưu.

Với Asus VG245Q, người dùng có đầy đủ giao tiếp hình ảnh đầu vào phổ biến như DisplayPort 1.2a, 2 ngõ HDMI 1.4a, ngõ D-Sub. Mẫu màn hình chuyên game giá rẻ (250 USD) cũng được cài đặt sẵn những chế độ hiển thị tối ưu cho từng thể loại game như RTS, RPG, FPS. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu màn hình Asus VG245Q ngay sau đây:

PCWorld

AMD, Asus, game thủ, gaming gear, giải trí, Mai Hoa, màn hình chơi game, màn hình chuyên game


      © 2021 FAP
        2,605,952       1,409