Công nghệ - Sản phẩm

Tự tạo mây riêng dung lượng khủng

Giải pháp lưu trữ đám mây cá nhân dung lượng lên đến 4TB này của Transcend cung cấp khả năng truy cập, chia sẻ dữ liệu, sao lưu tự động cũng như truyền trực tuyến nội dung đa phương tiện.

StoreJet Cloud 110K là giải pháp lưu trữ đám mây cá nhân hoàn toàn mới của Transcend với khả năng truy cập, chia sẻ dữ liệu, sao lưu tự động cũng như truyền trực tuyến nội dung đa phương tiện. Sản phẩm cung cấp kho lưu trữ tập trung dung lượng lớn lên đến 4TB, cùng với tốc độ truyền dữ liệu cao (tối đa 110MB/s) để người dùng truy cập và chia sẻ tập tin mọi lúc mọi nơi.

Về cơ bản, người dùng có thể dễ dàng cài đặt để kết nối với StoreJet Cloud 110K từ smartphone và tablet chỉ với 3 bước đơn giản vì Transcend đã thiết kế để ổ cứng có thể hoạt động tương thích tốt với hầu hết thiết bị di động hiện có trên thị trường. Sau đó, chỉ cần đường truyền Internet ổn định là có thể tự do truy cập tất cả tập tin cá nhân được lưu trữ trên StoreJet Cloud từ máy tính để bàn, máy tính xách tay hay ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS và Android bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Transcend StoreJet Cloud 110K

Transcend StoreJet Cloud cũng cho phép truy cập bằng nhiều tài khoản cá nhân được tạo cho các thành viên trong gia đình hay bạn bè, mỗi tài khoản được duy trì riêng và được bảo vệ an toàn. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tập tin thông qua thư mục công cộng, thay vì phải mất thời gian ra lệnh chia sẻ theo cách truyền thống. StoreJet Cloud còn cung cấp chức năng sao lưu khi kết nối thiết bị USB hoặc ổ cứng gắn ngoài với cổng USB 3.0 phía sau.

Bên cạnh đó, Transcend StoreJet Cloud đạt chứng nhận DLNA đảm bảo khả năng chia sẻ và phát tập tin đa phương tiện giữa các thiết bị tương thích DLNA, chẳng hạn như TV thông minh, máy chơi game Xbox and PlayStation. StoreJet Cloud còn hỗ trợ các thiết bị có tính năng kết nối AirPlay, iTunes và Chromecast. Trên thiết bị di động của mình, người dùng có thể xem video, hình ảnh và nghe nhạc được lưu trữ trên StoreJet Cloud thông qua các ứng dụng tương thích để giải trí một cách tiện lợi. Đối với người dùng máy Mac, StoreJet Cloud có thể hoạt động với tính năng Apple Time Machine để sao lưu nhanh chóng và dễ dàng. 

PCWorld

Huy Thắng, Transcend


      © 2021 FAP
        2,606,746       911