Công nghệ - Sản phẩm

2016: Kingston bán được gần 10,1 triệu ổ lưu trữ SSD

Bán ra gần 10,1 triệu ổ lưu trữ SSD qua kênh phân phối (chiếm 16% tổng số lượng), Kingston cho thấy sức tăng trưởng mạnh mẽ trong nỗ lực trở thành nhà sản xuất SSD hàng đầu thế giới.

Số liệu vừa được Forward Insights công bố cho thấy, trong năm 2016, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường kênh phân phối trên toàn thế giới 63 triệu ổ SSD, riêng Kingston chiếm gần 10,1 triệu ổ - tương đương 16% thị phần toàn cầu. 

Kingston xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng bán SSD,

Được biết, kênh phân phối gồm nhà phân phối, đại lý, nhà bán lẻ, kênh bán lẻ trực tuyến, các nhà sản xuất hệ thống và đơn vị cung cấp giải pháp.

Số liệu của Forward Insights cũng chỉ ra rằng các nhà sản xuất SSD bên thứ ba chiếm 60% tổng lượng sản phẩm bán qua kênh phân phối năm ngoái. Dù có một số thay đổi từ quý II/2016 nhưng hoạt động kinh doanh SSD qua các kênh phân phối vẫn diễn ra hết sức mạnh mẽ và Kingston là một trong những đơn vị hàng đầu ở lĩnh vực này.  

Chiếm 16% thị phần SSD toàn thế giới, Kingston cho thấy sức tăng trưởng mạnh mẽ trong nỗ lực trở thành nhà sản xuất SSD hàng đầu thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng SSD thay cho ổ cứng truyền thống của đông đảo người dùng cuối cũng như khách hàng doanh nghiệp.

PCWorld

Hồng Oanh, Kingston, lưu trữ SSD, Ổ SSD


      © 2021 FAP
        2,607,072       1,526