Công nghệ - Sản phẩm

Casio ra mắt smartwatch với kính sapphire, chạy Android Wear 2.0

Casio Pro Trek WSD-F20S là mẫu smartwatch thể thao được nhà sản xuất nâng cấp từ mẫu Pro Trek WSD-F20 từng được giới thiệu tại CES 2017.

Pro Trek WSD-F20S là chiếc smartwatch vừa được Casio chính thức ra mắt như là một phiên bản đặc biệt với số lượng hạn chế hướng đến người dùng yêu thích một sản phẩm bền bỉ, thông minh và nhiều tính năng hữu ích cho nhu cầu tập luyện thể thao cũng như các hoạt động ngoài trời, du lịch khám phá.

Về cơ bản, Casio Pro Trek WSD-F20S cũng mang trên mình đầy đủ những tố chất giúp hình thành nên một sản phẩm bền bỉ như cách mà nhà sản xuất đã làm trên phiên bản Pro Trek WSD-F20. Khác biệt giữa Pro Trek WSD-F20S và mẫu Pro Trek WSD-F20 giới thiệu tại CES 2017 chính là phiên bản đặc biệt được trang bị mặt kính sappire, các nút nhấn và phần vỏ được gia cố đặc biệt hơn (mạ ion) và người dùng cũng có thêm tùy chọn màu sắc mới.

Casio Pro Trek WSD-F20S.

Ngoài những khác biệt trên, Casio Pro Trek WSD-F20S vẫn trang bị phần cứng hệt như người anh em Pro Trek WSD-F20. Cụ thể, phiên bản smartwatch đặc biệt của Casio cũng trang bị màn hình 1,32 inch, thiết kế đạt chuẩn siêu bền quân đội MIL-STD-810G, GPS tích hợp, khả năng chống nước lên đến 50m cùng các chuẩn kết nối cơ bản như Bluetooth 4.1, Wi-Fi. Casio Pro Trek WSD-F20S cũng được cài đặt sẵn nền tảng Android Wear 2.0 và đương nhiên tương thích tốt với cả những thiết bị iOS phiên bản 9 hoặc cao hơn.

Cũng theo Casio, Pro Trek WSD-F20S chỉ mất tầm 2 giờ để sạc đầy pin. Một khi sạc đầy, Casio Pro Trek WSD-F20S có thể cho thời gian sử dụng tầm 1 giờ khi sử dụng bình thường. Casio Pro Trek WSD-F20S đương nhiên hỗ trợ đầy đủ cảm biến để phục vụ các nhu cầu hoạt động ngoài trời như la bàn số, cao độ kế, khí áp kế.

Dự kiến, Casio sẽ mở bán mẫu đồng hồ thông minh Pro Trek WSD-F20S vào cuối tuần này với mức giá 500 USD. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này được giới hạn ở mức 500 sản phẩm.
 

PCWorld

Casio, đánh giá đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch, smartwatch siêu bền, smartwatch thể thao, thể thao, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,606,880       1,396