Công nghệ - Sản phẩm

Điểm trừ trên iPad 9.7 vừa ra mắt

Mẫu tablet thế hệ mới iPad 9.7 tuy hấp dẫn bởi giá bán khởi điểm phải nói là rất rẻ, nhưng vẫn tồn tại điểm trừ có thể khiến trải nghiệm hình ảnh không thực sự hoàn hảo như các phiên bản khác.

iPad 9.7 hay còn được biết đến với tên gọi iPad 9,7 inch là chiếc tablet vừa được Apple ra mắt như là một sản phẩm nhằm thay thế cho mẫu iPad Air 2. So với những chiếc iPad từng giớ thiệu, iPad 9.7 thực sự là một sản phẩm nghe đầy vẻ hấp dẫn bởi có giá bán chỉ từ 329 USD.

Tuy vậy, iPad 9.7 vẫn tồn tại một điểm trừ có thể khiến giảm thiểu đáng kể trải nghiệm của người dùng yêu thích sản phẩm này. Cụ thể, nếu so sánh giữa iPad 9.7 thế hệ mới với các phiên bản khác như iPad mini 4, iPad Pro 9.7 inch và iPad Pro 12.9, sản phẩm tưởng chừng như rẻ này lại mắc khuyết điểm ở thiết kế panel màn hình không được phủ lớp chống chói cũng như ép sát panel vào mặt kính bên ngoài.

iPad 9.7 thế hệ mới không thực sự ghi điểm trong thiết kế màn hình.

Nói đơn giản là với iPad 9.7 người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy khoảng trống giữa panel màn hình bên trong và mặt kính bên ngoài. Với thiết kế này, chất lượng hình ảnh đương nhiên bị ảnh hưởng khi thay đổi góc quan sát. Thêm vào đó, việc không được phủ lớp chống chói sẽ gây nên tình trạng toàn bộ gương mặt người dùng sẽ được in bóng lên bề mặt màn hình 9,7 inch của máy.

Theo giới quan sát, khiếm khuyết này sẽ khiến iPad 9.7 mất điểm đáng kể dẫu cho Apple có trang bị cho sản phẩm mới của mình công nghệ màn hình Retina, bộ xử lý A9 vốn có tốc độ tính toán cao hơn 1,6 lần so với bộ xử lý A8 trang bị cho iPad mini 4.
 

PCWorld

Apple, Apple iPad, Mai Hoa, máy tính bảng, tablet


      © 2021 FAP
        2,607,156       265