Công nghệ - Sản phẩm

[Ảnh] Cộng đồng ngành CNTT-TT phía Nam họp mặt đầu năm 2017

Họp mặt đầu năm là hoạt động truyền thống của giới CNTT – TT phía Nam, được tổ chức định kỳ trong quý I hằng năm nhằm giao lưu, gắn kết và chia sẻ kế hoạch cũng như hoạt động trong năm mới.

Hội Tin học TP.HCM (HCA) ngày 10/3/2017 tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm cộng đồng ngành CNTT-TT phía Nam 2017

Chương trình là dịp để các hội viên, các hiệp hội, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT cùng giao lưu, hội ngộ, lấy khí thế cho những thành công mới trong năm 2017.

Mở đầu chương trình, cộng đồng ngành CNTT-TT phía Nam đã long trọng tổ chức nghi thức mừng thượng thọ đối với ông Phạm Văn Bảy - Chủ tịch nhiệm kỳ đầu tiên của Hội Tin học TP.HCM - HCA.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ - Tổng Thư ký Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT Lê Mạnh Hà chúc mừng ông Phạm Văn Bảy.

Năm nay, HCA vinh dự đón nhận bằng khen do Chủ tịch UBND TP.HCM trao tặng với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tục (2015-2016), góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Phó Giám đốc Sở TTTT Lê Quốc Cường (phải) trao Bằng khen của UBND TP.HCM cho đại diện HCA.

Dịp này, Hội Tin học Việt Nam cũng khen thưởng cho 11 cá nhân, tập thể thuộc cộng đồng ngành CNTT-TT phía Nam đã có nhiều đã có thành tích đóng góp các hoạt động Hội thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT-TT Việt Nam, trong số này có ông Lê Trung Việt - nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Thế Giới Vi Tính, Phó Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM.

Bên cạnh đó, HCA cũng chào đón 12 Hội viên mới. 

Đại diện HCA cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị như Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học Kinh Tế TP.HCM (HUREDIN), Cộng đồng AGILE Việt Nam, Câu lạc bộ Kiểm thử Phần mềm TP.HCM, Cộng đồng Cloud8 nhằm tăng cường trao đổi thông tin 2 chiều, thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương, tạo diễn đàn cho hội viên, doanh nghiệp gặp gỡ, đẩy mạnh kinh doanh.

Qua đó, các bên sẽ cùng phát triển tốt hơn thông qua các chương trình cụ thể như triển khai khóa đào tạo về Digital Marketing cho Hội viên; phối hợp tổ chức các chương trình, chia sẻ chuyên đề về Agile; kiểm thử phần mềm, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tham gia xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước; tổ chức các chương trình triển lãm; hội chợ; hội thảo ngành CNTT-TT…

PCWorld

CNTT-TT TP.HCM, gặp gỡ CNTT-TT, HCA, Hoàng Kim, Hội tin học TP.HCM


      © 2021 FAP
        2,613,192       1,035