Công nghệ - Sản phẩm

TP.HCM: Ra mắt mạng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp WISE

WISE sẽ giúp kết nối nữ doanh nhân và phụ nữ hoạt động khởi nghiệp, mang đến nhiều hơn những cơ hội hỗ trợ, đào tạo và đầu tư dành cho nũ giới.

Saigon Innovation Hub thuộc Sở KHCN TP.HCM sáng ngày 8/3 phối hợp với Tổ chức sáng kiến Hỗ trợ tư nhân vùng Mekong (MBI) công bố thành lập Mạng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh (WISE). 

Mang sứ mệnh củng cố sự kết nối và hỗ trợ phụ nữ, WISE vừa là mạng lưới liên kết, vừa là cầu nối liên kết nữ giới, mang đến những cơ hội giúp phụ nữ khởi nghiệp.

WISE ra mắt nhóm điều phối.

Bên cạnh sự tài trợ của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và chính phủ Úc, WISE còn nhận được sự hỗ trợ từ 12 đơn vị, gồm Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan (IPP), Mạng lưới doanh nghiệp Thụy Sĩ (SWISS-EP), Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ Việt Nam (SVF) và nhiều đối tác khác. 

Chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp trong suốt 11 năm qua, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - nhà sáng lập chuỗi nhà hàng Wrap&Roll cho biết: "làm startup đầy hứng khởi nhưng cũng có những sự mờ mịt nhất định, đòi hỏi phụ nữ phải có sự gắn bó chặt chẽ với đam mê và biết cân nhắc những thứ thực sự quan trọng, đồng thời vững tin với sự lựa chọn của bản thân".

Ngay trong năm 2017, WISE sẽ tiến hành ngay những hoạt động giúp phụ nữ cân bằng cuộc sống riêng với sự nghiệp, chia sẻ cơ hội khởi nghiệp, giúp nữ giới tìm kiếm và tiếp cận các đối tác cùng tham gia chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, kết nối hoạt động kinh doanh và tổ chức các hội thảo. 

PCWorld

Hoàng Kim, kinh nghiệm khởi nghiệp, nữ doanh nhân, phụ nữ trí thức, SIHUB, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,616,325       1,688