Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy S8 tiếp tục lộ ảnh nét căng

(PCWorldVN) Nhiều khả năng chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 cũng sẽ trang bị màn hình viền siêu mỏng khung hình tỷ lệ 18:9 tựa như LG G6.

@EvLeaks, thành viên nổi tiếng trên Twitter bởi chuyên cung cấp những thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao vừa tung ra thêm hình ảnh được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 sắp ra mắt.

Đáng chú ý là hình ảnh mới nhất này không chỉ nét căng mà cũng có rất nhiều điểm tương đồng với hình ảnh mà vị thánh đồn trước đây từng chia sẻ cũng như video trên tay Samsung Galaxy S8 xuất hiện gần đây trên Youtube. Qua hình ảnh rò rỉ mới nhất này, cũng có thể khẳng định chiếc Samsung Galaxy S8 chắc chắn sở hữu thiết kế màn hình vát cong 2 cạnh, phần khung viền siêu mỏng và đã không còn nút Home cứng như những sản phẩm từng giới thiệu.

Hiện tại, Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ có 2 tùy chọn phiên bản kích thước màn hình là 5,8 inch và 6,2 inch còn được biết đến với tên gọi Samsung Galaxy S8 Plus. Hiện tuy chưa thể khẳng định độ phân giải mà Samsung Galaxy S8/S8+ sẽ hỗ trợ, nhưng qua những hình ảnh gần đây, giới quan sát tin rằng sản phẩm mới cũng sẽ hỗ trợ khung hình tỷ lệ 18:9 tựa như mẫu smartphone cao cấp LG G6 ra mắt gần đây.

Theo kế hoạch, Samsung Galaxy S8 sẽ sớm được ra mắt vào cuối tháng 3/2017. Hãy cũng PC World điểm qua hình ảnh được khẳng định là ảnh báo chí của chiếc Galaxy S8 sắp ra mắt ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 Plus, smartphone Android, smartphone cao cấp, tai nghe


      © 2021 FAP
        2,622,169       2,035