Công nghệ - Sản phẩm

Google không có kế hoạch ra mắt laptop mới

(PCWorldVN) Người dùng sắp tới sẽ không còn cơ hội sắm những mẫu máy tính xách tay gắn mác Google Pixel nữa.

Đại diện cấp cao của nhóm thiết bị phần cứng Google vừa chính thức tuyên bố hãng sẽ không ra mắt thêm bất kỳ mẫu laptop Pixel nào trong thời gian tới đây. Điều này có nghĩa là sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính xách tay Google Pixel 2 sẽ không có cơ hội được tung ra thị trường và có lẽ fan của dòng laptop này sẽ cảm thấy ít nhiều tiếc nuối.

Sản phẩm tiếp nối mẫu laptop Google Pixel 2 sẽ không được ra mắt.

Tuy nhiên, tuyên bố ngừng sản xuất các mẫu laptop Google Pixel không đồng nghĩa với việc Google cũng sẽ khai tử hệ điều hành Chrome OS cũng như các dòng sản phẩm Chromebook. Hiện tại vẫn chưa rõ lý do vì sao Google không tiếp tục sản xuất laptop gắn mác Pixel nhất là khi làng máy tính gần đây cũng đã xuất hiện những thông tin rò rỉ về chiếc Pixel 3.

Giới công nghệ hy vọng Google sẽ vẫn tiếp tục tung ra thị trường những mẫu tablet lai thuộc dòng sản phẩm Pixel C. Được biết, mẫu máy tính xách tay Google Pixel đầu tiên từng được Google ra mắt hồi năm 2013. Sản phẩm tiếp nối, mẫu Google Pixel 2 được ra mắt hồi năm 2015 theo cập nhật cũng đã chính thức ngừng sản xuất thêm từ cuối năm 2016.
 

PCWorld

Apple vs Google, Chromebook, Google, Google Pixel, laptop, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        2,621,910       1,976