Công nghệ - Sản phẩm

MWC 2017: Alcatel ra mắt loạt smartphone phổ thông mới

(PCWorldVN) Bộ 3 smartphone thế hệ mới của Alcatel đều có điểm chung là được thiết kế hướng đến người dùng đang tập tành làm quen với nền tảng Android và muốn chi tiêu tiết kiệm.

Trong bộ 3 smartphone mới của Alcatel, đáng chú ý nhất là mẫu A5 LED với thiết kế mặt lưng tích hợp các đèn LED đa sắc màu để hiển thị thông báo hoặc nhấp nháy theo điệu nhạc. Theo Alcatel, mẫu smartphone A5 LED của hãng cũng cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ màu sắc hiển thị khác nhau để cá nhân hóa thiết bị theo phong cách của riêng mình.

Bên cạnh hệ thống đèn LED đa sắc màu hấp dẫn, trẻ trung và thu hút người dùng xung quanh, Alcatel A5 LED cũng tỏ ra hấp dẫn hơn hẳn những người anh em của mình (Alcatel A3 và U5) vì phần cứng cũng khỏe hơn. Cụ thể, A5 LED được Alcatel trang bị màn hình 5,2 inch HD, bộ xử lý MediaTek 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP kèm đèn flash LED 2 tông màu, camera selfie 5MP, pin 2.800mAh, 4G LTE, 2 khay SIM và chạy Android 6.

Nếu yêu thích chụp ảnh selfie, Alcatel U5 có thể là một lựa chọn không tồi vì máy được trang bị đèn flash LED cho camera trước cùng những tính nang chụp ảnh hỗ trợ thú vị. Tuy nhiên, vì định vị ở phân khúc phổ thông nên Alcatel chỉ trang bị cho máy bộ xử lý 1,1GHz, RAM 1GB, ROM 8GB và màn hình 5 inch FWVGA. May mắn là Alcatel U5 cũng được cài đặt sẵn Android 6.

Riêng với mẫu Alcatel A3, máy cũng trang bị màn hình 5 inch song độ phân giải được nâng lên mức HD, bộ xử lý cũng hỗ trợ mức xung nhịp cao hơn, đạt 1,25GHz. Alcatel còn trang bị cho A3 RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, 4G LTE, pin 2.460mAh và cũng chạy Android 6.

Alcatel A5 LED.
Alcatel U5.
Alcatel A3.

PCWorld

Alcatel, LED, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone phổ thông, smartphone selfie


      © 2021 FAP
        2,623,677       1,202