Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy S8 được bán kèm tai nghe AKG

(PCWorldVN) Mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 sẽ sớm được ra mắt vào ngày 29/3/2017 cùng với bộ tai nghe hàng hiệu AKG.

Samsung trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 đang diễn ra tại Barcelona khi ra mắt mẫu tablet Galaxy Tab S3 đã khiến không ít fan hâm mộ cũng như dân công nghệ mê mẩn bởi chất lượng âm thanh của sản phẩm này.

Trang Ubergizmo cho hay, nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng Hàn Quốc đã trang bị cho mẫu tablet thế hệ mới của mình đến 4 loa và quan trọng là các loa này đã được “cân chỉnh” theo chuẩn của AKG, mộ thương hiệu rất quen thuộc trong làng thiết bị âm thanh.

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị kèm tai nghe hàng hiệu.

Theo cập nhật mới nhất, Samsung cũng tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3/2017 cũng sẽ được nhà sản xuất này bán kèm bộ tai nghe AKG.

Theo giới quan sát, việc Samsung chuyển sang dùng công nghệ âm thanh của AKG trên những sản phẩm mới ra mắt cũng không có điều gì đáng phải ngạc nhiên, nhất là sau khi hãng này công bố thâu tóm Harman cách đây không lâu. Được biết, AKG cũng là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng hiệu nay đã thuộc về Harman.

Giới quan sát kỳ vọng việc trang bị tai nghe hàng hiệu cho siêu phẩm sắp ra mắt có thể sẽ là dấu hiệu cho thấy Samsung đang rất muốn chứng tỏ Galaxy S8 sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc smartphone giải trí và đè bẹp những đối thủ mạnh khác.

PCWorld

headphone, Mai Hoa, Samsung Galaxy S8, Smartphone, smartphone Android, smartphone cao cấp, tai nghe


      © 2021 FAP
        2,624,231       1,215