Công nghệ - Sản phẩm

VLC trên Android cập nhật nhiều tính năng mới

(PCWorldVN) Phiên bản cập nhật ứng dụng VLC mới nhất dành cho người dùng Android đã hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói và cả tính năng Android Auto.

Theo cập nhật mới nhất từ VideoLabs, phiên bản cập nhật mới nhất của trình phát đa phương tiện VLC đã chính thức nâng cấp loạt tính năng mới cho người dùng Android. Cụ thể, ứng dụng VLC đã hỗ trợ khung hình tỷ lệ 18:9, video 360 độ, chế độ DayNight giúp loại bỏ tính năng thông báo điều tiết âm lượng.

Bản cập nhật VLC mới nhất cũng được khẳng định sẽ mang lại khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và hỗ trợ tính năng Android Auto. Nhà phát triển ứng dụng này cũng khẳng định người dùng sẽ có nhiều tùy chọn hơn khi nhấn giữ trên một mục nhất định tựa như khi sử dụng nút chức năng menu trên giao diện như trước đây.

Người dùng VLC for Android beta có thể thử những tính năng mới cập nhật cho ứng dụng này.

Không chỉ vậy, ứng dụng VLC cũng được nâng cấp đáng kể các bộ giải mã video định dạng MP4 và hỗ trợ tốt hơn OpenGL ES 2.0 hứa hẹn khả năng mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà hơn. Tuy nhiên, hiện tại những tính năng mới được nhà phát triển cập nhật này chỉ mới được đóng gói kèm phiên bản beta. Điều này có nghĩa là người dùng phiên bản VLC for Android chính thức sẽ vẫn chưa thể sử dụng những tính năng này.

Hiện tại, VideoLabs chưa công bố thời điểm cập nhật những tính năng này cho phiên bản VLC chính thức cho người dùng Android.
 

PCWorld

Mai Hoa, phần mềm, smartphone Android, ứng dụng di động, VLC


      © 2021 FAP
        2,624,566       906