Công nghệ - Sản phẩm

Lộ diện smartphone cao cấp Sony Xperia XZ Premium

(PCWorldVN) Sản phẩm dự kiến sẽ là đại diện cao cấp nhất trong bộ tứ smartphone Xperia mà Sony giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 này.

Fan Sony hẳn đang rất nóng lòng trước thông tin hãng này đang chuẩn bị mang đến triển lãm MWC 2017 đang diễn ra tại Barcelona những sản phẩm mới. Cách đây ít lâu, tuy chưa chính thức được ra mắt nhưng vị “thánh đồn” @EvLeaks đã khoe một loạt 4 mẫu smartphone mới mà Sony sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất, trong 4 mẫu smartphone này, Sony Xperia XZ Premium sẽ là phiên bản cao cấp nhất và cũng có thiết kế đạt chuẩn chống nước IP68 tựa như mẫu smartphone cao cấp LG G6 vừa ra mắt gần đây. Dựa vào thông tin rò rỉ mới nhất, giới quan sát cho rằng chiếc Xperia XZ Premium cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc, ngoại hih2 mảnh mai với phần khung viền 2 cạnh bên màn hình siêu mỏng.

Về phần cứng, Xperia XZ Premium cũng được khẳng định sẽ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 2160 x 3840 pixel, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, camera chính 20MP với tốc độ ghi hình slow motion lên đến 960 khung hình/giây, pin 3,900mAh. Sony Xperia XZ Premium cũng sẽ được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android 7.1.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của chiếc Sony Xperia XZ Premium cùng hình ảnh 4 mẫu smartphone mà @EvLeaks ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, smartphone cao cấp, smartphone chống nước, Sony, Sony Xperia


      © 2021 FAP
        2,624,409       367