Công nghệ - Sản phẩm

Asus giới thiệu chuột chơi game ROG Strix Impact

(PCWorldVN) Ngoại hình công thái học, đèn LED RGB hấp dẫn và tuổi thọ cao là những điểm Asus ROG Strix Impact cuốn hút game thủ.

ROG Strix Impact là sản phẩm được Asus thiết kế hướng đến nhóm người dùng game thủ yêu thích thể loại MOBA. Về cơ bản, Asus ROG Strix Impact cũng mang phong cách ngoại hình mang tính công thái học cao, thích hợp cho cả người dùng thuận tay trái.

So với các sản phẩm từng giới thiệu, Asus ROG Strix Impact tuy trông không mấy khác biệt, song đáng chú ý là thay vì chỉ sử dụng đèn nền LED một tông màu bên dưới logo trên mặt lưng chuột, nhà sản xuất đã lên đời bằng cụm đèn LED RGB với khả năng hiển thị hơn 16 triệu màu sắc.

Asus Strix Impact.

Asus ROG Strix Impact cũng được trang bị các nút nhấn Omron tuổi thọ lên đến 50 triệu lượt nhấn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh tốc độ chuột qua nút chức năng tùy chỉnh DPI để có cảm giác tốt nhất khi chinh chiến. Cũng theo nhà sản xuất, Asus ROG Strix Impact được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa cho cả những game thủ khó tính nhất bởi chỉ cân nặng vỏn vẹn 91 gam. Tuy không dùng thiết kế bọc lưới bảo vệ bên ngoài, nhưng Asus bảo đảm ROG Strix Impact vẫn có độ bền cao và thiết kế vỏ nhựa bên ngoài dây dẫn giúp hạn chế tối đa ma sát trong quá trình sử dụng.

Tiếc là hiện tại giá bán của Asus ROG Strix Impact vẫn chưa được tiết lộ.
 

PCWorld

Asus ROG, chuột chơi game, game thủ, gaming gear, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        1,929,512       6