Công nghệ - Sản phẩm

E-Blue SCION-32: giải pháp thùng máy kèm màn hình

(PCWorldVN) Việc kết hợp màn hình với thùng máy như SCION-32 giúp tiết kiệm diện tích phòng game đáng kể nhưng vẫn đảm bảo tính tùy biến cấu hình PC.

Là mẫu thiết kế mới của nhà sản xuất E-Blue, SCION 32 bao gồm 2 thành phần chủ chốt là màn hình 32 inch và thùng máy. Tuy khá mảnh mai nhưng sản phẩm này cho phép người dùng tuỳ biến linh hoạt cấu hình máy tính theo yêu cầu.

Màn hình SCION-32 có thùng máy nhỏ gọn phía sau.

Cụ thể, màn hình góc rộng của SCION-32 có độ phân giải Quad HD 2.560x1.440p, hỗ trợ cân chỉnh linh hoạt nhiều góc độ nên rất phù hợp cho nhu cầu chơi game và xem phim.

Trong khi đó, thùng máy của SCION-32 tuy là dạng tháp nhỏ gọn (hỗ trợ các chuẩn bo mạch chủ micro-ATX và mini-ATX) song vẫn đủ không gian để chứa những mẫu card đồ họa mới nhất. Mặt khác, theo thiết kế, người dùng có thể lắp đặt 2 ổ cứng vào thùng máy, bao gồm 1 ổ SSD và 1 ổ HDD.

SCION-32 trông rất gọn gàng và chuyên nghiệp.

Để đảm bảo hiệu năng tản nhiệt tối ưu, thùng máy SCION-32 được trang bị hệ thống ống khí 3 chiều, có hai quạt làm mát siêu êm (tốc độ 1.500 vòng/phút).

Tại CES 2017 hồi tháng 1/2017, ông Jason Lo – Giám đốc E-Blue từng chia sẻ với báo giới rằng sản phẩm SCION-32 là kết quả của sự sáng tạo tuyệt hảo và tinh tế đến từng chi tiết.

"E-Blue luôn hướng tới những đột phá trong lĩnh vực PC nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tiêu chuẩn công nghiệp", ông Jason nói.

Được biết, E-Blue sẽ bán ra SCION-32 tại Mỹ ngay trong quý I/2017. Sản phẩm sau đó sẽ được phân phối sang các thị trường khác.

Ngoài việc ra mắt giải pháp SCION-32, E-Blue cũng đang nỗ lực mở rộng mô hình quán net truyền thống sang mô hình sàn đấu thể thao điện tử cao cấp E-Blue E-sport Stadium. Đây là ý tưởng kết nối game thủ, chủ các sàn đấu, nhà phát hành trò chơi điện tử, nhà tài trợ và nhà quảng cáo trên một nền tảng chung.

Mô hình E-Blue E-sport Stadium gắn liền với thể thao điện tử.

Sắp tới, E-Blue còn thành lập những đội chơi eSport chuyên nghiệp và tổ chức các giải thi đấu thể thao điện tử theo từng khu vực nhằm phát triển mô hình E-Blue E-sport Stadium

PCWorld

eSport, Hồng Oanh, kinh doanh phòng game, phần cứng game, phòng game, thể thao điện tử


      © 2021 FAP
        2,148,372       105