Công nghệ - Sản phẩm

Biostar giới thiệu chuột chơi game Racing GM5

(PCWorldVN) Biostar Racing GM5 có thiết kế không kén tay, đèn LED RGB, nhiều nút chức năng song giá bán chưa thật hấp dẫn như các phiên bản từng giới thiệu.

Biostar dạo gần đây khá nổi nhờ những mẫu chuột chơi game giá rẻ thích hợp cho giới game thủ có nhu cầu chi tiêu tiết kiệm. Nhà sản xuất bo mạch chủ, thiết bị ngoại vi Đài Loan này cũng vừa chính thức tung ra thị trường thêm một mẫu chuột chơi game mới, tuy mang trên mình nhiều tính năng “ngon” song tiếc là giá bán vẫn chưa thật rẻ như những sản phẩm từng giới thiệu.

Sở dĩ được nhận xét từ giới công nghệ rằng có giá bán không rẻ là vì so với các mẫu chuột chơi game mà hãng giới thiệu gần đây như AM3 16 USD, AM2 10 USD, mức giá 40 USD của Biostar Racing GM5 thực sự là một bước nhảy vọt và cũng ngang ngửa với mẫu bàn phím cơ GK3 của hãng.

May mắn là Biostar Racing GM5 cũng mang phong cách thiết kế đối xứng, thích hợp cho cả người thuận tay trái. Nút chức năng chuột trái/phải cũng trang bị các switch tuổi thọ cao và cảm biến quang tầm trung PixArt PMW3330DM-TZQU hứa hẹn mang lại độ chính xác cao ngay cả với những chuyển động rất nhỏ. Biostar Racing GM5 cũng tích hợp nút chức năng tăng/giảm DPI độc lập với các bước chuyển độ phân giải khá “mướt”. Cũng theo Biostar mẫu chuột chơi game Racing GM5 cũng hỗ trợ tùy chỉnh DPI với bước tăng/giảm chỉ 50 DPI mỗi lần nhấn bằng phần mềm đi kèm. Mẫu chuột quang Biostar Racing GM5 cũng được trang bị đèn LED RGB bố trí thành 3 khu vực độc lập song người dùng sẽ không có tùy chỉnh thiết lập chế độ hiển thị độc lập cho từng vùng đèn LED.

Biostar Racing GM5 đương nhiên cũng hỗ trợ khả năng tái lập trình các nút chức năng trên thân chuột. Dây cáp chiều dài 1,8m trên Biostar Racing GM5 cũng được bọc lưới nhằm tăng độ bền cho sản phẩm. Biostar Racing GM5 có cân nặng vào khoảng 130 gam.

Hình ảnh mẫu chuột chơi game Biostar Racing GM5:

PCWorld

Biostar, Biostar Racing GM5, chuột chơi game, game thủ, gaming gear, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,148,351       28