Công nghệ - Sản phẩm

Taiwan Excellence đồng hành cùng Giải việt dã TP.HCM 2017

(PCWorldVN) Sự kiện thu hút gần 7.000 người tham dự, từ vận động viên chuyên nghiệp đến người yêu thích thể thao đơn thuần và đông đảo du khách quốc tế.

Song song với giải việt dã là Không gian trải nghiệm sản phẩm với chủ đề Thể thao và Công nghệ do Taiwan Excellence tổ chức.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải việt dã TP.HCM.

Tại đây, các nhà sản xuất công nghệ từ Đài Loan như Acer, Asus, HTC, Transcend và MSI đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm công nghệ mới, chủ yếu ở các nhóm thiết bị như máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình, ổ cứng di dộng, thẻ nhớ, điện thoại, camera hành trình, router Wi-Fi, và máy tập thể dục.

Đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng ca sỹ Minh Hằng - Đại sứ thương hiệu cho Taiwan Excellence tại Việt Nam.

Ngoài ra, các thương hiệu Luxgen, Kymco, Johnson Health Tech và Microlife cũng giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm dành cho gia đình, máy tập luyện thể thao, xe đạp điện và thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Theo ghi nhận của phóng viên Thế giới Vi tính, các gian hàng của MSI, Acer, Asus, Draytek, Transcend và Johnson luôn thu hút đông đảo bạn trẻ nhờ lối trưng bày bắt mắt, sự đa dạng của sản phẩm, kèm theo đó là các hoạt động tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Taiwan Excellence đã quyên góp 112,5 triệu đồng vào quỹ Chạy cùng/ủng hộ người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam (PWD/AOS).

Trước mắt, số tiền này sẽ được trích hỗ trợ thông qua Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP.HCM, và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.HCM.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Gian trưng bày Transcend với nhiều sản phẩm thú vị như camera hành động, camera dành cho xe hơi (dashcam) cũng như USB hỗ trợ OTG đã thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên tham gia giải HCMC Run 2017 cũng như các tín đồ công nghệ trên địa bàn TP.HCM. 

Đại diện truyền thông của Transcend tại Việt Nam chia sẻ thêm với phóng PC World Vietnam - Thế giới Vi tính rằng, trong vòng một tuần từ ngày 9-15/1/2017, các sản phẩm của Transcend cũng đã được quảng bá tại gần 700 tòa nhà văn phòng, các khu mua sắm phức hợp khắp cả nước thông qua 1.600 màn hình LCD.

Về cơ bản, các dòng sản phẩm camera hành động, camera hành trình gắn trên xe hơi của Transcend sẽ giúp người dùng ghi lại tất cả diễn biến trong một ngày dài.

Được thiết kế đa dạng cho nhu cầu trang bị lên phương tiện di chuyển như xe hơi lẫn cơ thể, dòng thiết bị Transcend DrivePro sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ một cách dễ dàng hơn khi luyện tập thể thao cũng như an toàn hơn khi tham gia lưu thông.

Bên cạnh đó, những chiếc USB OTG cũng giúp cho cuộc sống thêm phần thú vị khi vừa nhỏ gọn nhưng lại mang đến một dung lượng lưu trữ to lớn cho những chiếc smartphone. Bạn có thể dễ dàng quay phim, chụp ảnh hoặc bắt lấy những khoảnh khắc một cách cực nhanh mà không lo thiếu dung lượng lưu trữ.

PCWorld

An Huy, apacer, Asus, draytek, MSI, sản phẩm CNTT, Transcend


      © 2021 FAP
        2,148,352       38