Công nghệ - Sản phẩm

RAM Apacer tương thích tốt với chipset Intel 200-Series

(PCWorldVN) Các dòng bộ nhớ RAM dành cho PC của Apacer, trong đó có cả những sản phẩm dành cho game thủ đều vượt qua các thử nghiệm về khả năng tương thích với hầu hết bo mạch chủ chipset Intel 200-Series.

Intel 200 Series là dòng chipset nâng cấp từ dòng sản phẩm Intel 100-Series vốn được giới thiệu khi nhà sản xuất bộ xử lý Mỹ ra mắt dòng bộ xử lý Skylake trước đây.

Về cơ bản, dòng sản phẩm chipset Intel 200-Series cũng được chia làm nhiều phân khúc tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trước sự xuất hiện của chipset Intel 200-Series cùng các dòng sản phẩm bộ xử lý Intel Kaby Lake gần đây, thị trường đã bắt đầu rộ lên những mẫu bo mạch chủ sử dụng nền tảng mới này.

Với nền tảng chipset mới mẻ này, việc chọn lựa những linh kiện máy tính để xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh cho nhu cầu làm việc và giải trí vẫn là điều mà không ít người dùng quan tâm hàng đầu. May mắn là theo cập nhật mới nhất, Apacer vừa chính thức vượt qua các bài thử nghiệm về khả năng tương thích của các dòng sản phẩm bộ nhớ RAM PC trên gần như hầu hết tên tuổi bo mạch chủ quen thuộc như Asus, Gigabyte, MSI, Biostar.

Các dòng sản phẩm bộ nhớ RAM PC của Apacer đều đạt chuẩn tương thích tốt với dòng chipset Intel 200-Series.

Cụ thể hơn Apacer cho biết hầu hết dòng sản phẩm bộ nhớ RAM dành cho máy tính để bàn của hãng trong đó bao gồm cả những sản phẩm DDR4 dành cho giới game thủ như Blade, Commando, Panther đều đạt được chứng nhận tương thích tốt với các dòng bo mạch chủ chipset Intel 200-Series trên thị trường.

Việc đạt chứng nhận tương thích tốt với dòng chipset Intel 200-Series đồng nghĩa với việc các dòng sản phẩm RAM PC do Apacer sản xuất sẽ hỗ trợ đầy đủ tính năng mới nhất được Intel gói ghém cùng chipset thế hệ mới của mình.

PCWorld

apacer, bộ nhớ, chipset Intel, desktop, Hồng Oanh, Intel 200-Series, máy tính để bàn, RAM DDR4


      © 2021 FAP
        2,151,932       46