Công nghệ - Sản phẩm

Kaby Lake lập kỷ lục nhờ... ROG Maximus IX APEX

(PCWorldVN) Xung nhịp bộ xử lý Intel Core i7-7700K đã được đẩy lên mức 7.383,72MHz trên bo mạch chủ cao cấp Asus ROG Maximus IX APEX, tương ứng mức tăng 1,75 lần so với tốc độ chuẩn.

Là bo mạch chủ do Asus phát triển dành riêng cho các chuyên gia ép xung đỉnh cao chạy bộ xử lý Kaby Lake thế hệ thứ 7, ROG Maximus IX Apex có kiểu thiết kế độc đáo, được tinh chỉnh để có thể lắp đặt nhanh chóng trên các bench-table.

Bo mạch chủ chuyên ép xung ASUS ROG Maximus IX APEX.

Sử dụng bo mạch chủ ROG Maximus IX Apex, chuyên gia “SLAMMS” đã thiết lập kỷ lục ép xung bộ xử lý Core i7-7700K lên mức xung nhịp 7,383GHz. Đây là thành tích rất đáng tự hào bởi theo Intel thì mức xung nhịp cơ bản của CPU Kaby Lake hàng đầu đạt 4,2GHz và có thể đạt tới mức Turbo 4,5GHz.

Kỷ lục ép xung CPU Kaby Lake i7-7700K.

Như tạp chí Thế Giới Vi Tính từng thông tin, bo mạch chủ ROG Maximus IX Apex trang bị 3 khe cắm RAM DDR4, trong đó 2 khe hoạt động ở thiết lập kênh đôi còn 1 khe DIMM-2 có bus nối trực tiếp vào mainboard (được sử dụng để giải quyết các vấn đề về bộ nhớ có thể gặp phải trong quá trình ép xung).

Maximus IX Apex còn được trang bị đến bốn khe cắm PCIe 3.0 x16, trong đó hai khe cắm được kết nối trực tiếp với PCH trên CPU (băng thông x8/x8 trong cấu hình đa card đồ hoạ). Bên cạnh đó, bo mạch chủ này còn được trang bị 2 khe cắm M.2, 4 kết nối USB3.1 (bao gồm cả Type-C). 

PCWorld

Asus, Asus ROG, Bo mạch chủ, bo mạch chủ chơi game, Hồng Linh, Kaby Lake, mainboard, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,528,727       565