Công nghệ - Sản phẩm

Nhận diện Samsung Galaxy S8 qua ảnh rò rỉ

(PCWorldVN) Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc Samsung Galaxy S8 cũng có thiết kế màn hình vát cong 2 cạnh tựa như mẫu Galaxy S7 Edge.

Mới hôm 11/1/2017, làng smartphone từng rộ thông tin cho thấy chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 gần như chắc chắn sẽ được mở bán ngay trong thời điểm giữa tháng 4. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 tuy chưa xuất đầu lộ diện, nhưng những đặc tả kỹ thuật quan trọng rò rỉ có lẽ đại đa số fan hãng này đều đã tỏ tường.

Chưa dừng lại ở đây, làng smartphone mới đây còn xuất hiện những hình ảnh đồ họa được cho là xuất phát từ chính nhà thiết kế phụ kiện Ghostek qua đó mang đến cho fan Samsung thêm một cái nhìn gần như toàn cảnh về sản phẩm yêu thích của mình.

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 trong bộ phụ kiện của Ghostek.

Dựa vào những hình ảnh này, có thể nhận thấy rõ mồn một chiếc Samsung Galaxy S8 gần như chắc chắn sẽ không còn dùng thiết kế màn hình phẳng như trước đây nữa. Đáng chú ý là phần khung viền màn hình cũng được vát mỏng đi nhiều và ảnh chụp mặt trước máy cho thấy dấu hiệu của sự tồn tại nút Home cứng đã không còn như đồn thổi gần đây.

Tuy nhiên, qua hình ảnh mặt lưng máy, giới quan sát lại tỏ ra rất đỗi phân vân vì dù chi tiết khung viền của bộ ốp viền bảo vệ phần camera tuy rộng, nhưng hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 trong đó lại chỉ trang bị duy nhất camera thay vì camera kép như những thông tin rò rỉ gần đây. Thêm vào đó, hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 trong “bộ giáp” của Ghostek cũng không cho thấy dấu hiệu của đèn flash LED trợ sáng cho camera chính, vốn là mộ chi tiết thiết kế mà hầu hết nhà sản xuất phụ kiện quan tâm. Chính vì vậy, giới quan sát cho rằng hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 này chỉ nói lên được một phần nào đó kiểu dáng của sản phẩm sắp ra mắt. Fan Samsung hiện không nên thất vọng mà thay vào đó hãy tiếp tục chờ đợi thêm thông tin có độ tin cậy cao hơn.
 

PCWorld

Mai Hoa, phụ kiện, Samsung Galaxy S8, smartphone Android, smartphone camera kép, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        2,528,728       576