Công nghệ - Sản phẩm

Asus công bố nhiều mẫu mainboard Intel Z270

(PCWorldVN) Những bo mạch chủ nổi tiếng thuộc các dòng Maximus, TUF, Strix hay Prime đều được cải tiến tính năng nhằm nâng cao hiệu suất khi chạy bộ xử lý Kaby Lake.

Asus Việt Nam ngày 11/1/2017 tổ chức lễ ra mắt loạt bo mạch chủ chipset Intel Z270 dành cho nhiều phân khúc khách hàng như game thủ, giới ép xung và người dùng phổ thông. Đây đều là những mainboard được tối ưu hiệu năng dành cho bộ xử lý Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7.

Nhiều bo mạch chủ Asus dùng chipset Intel Z270.

Nhắc đến quá trình 10 năm phát triển thương hiệu Republic of Gamers (ROG), đại diện Asus khẳng định sự tin dùng của khách hàng đã giúp nhà sản xuất này tiêu thụ tổng cộng 5 triệu bo mạch chủ trên toàn cầu, đồng thời mạnh dạn tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên 5 năm (đối với bo mạch chủ TUF). Mặt khác, Asus còn không ngừng đổi mới sáng tạo các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

Mainboard Asus sẵn sàng hỗ trợ bộ xử lý Kaby Lake.

Ngoài sự gắn bó chặt chẽ với Intel (bộ xử lý) và NVIDIA (card đồ họa), Asus còn hợp tác với nhiều nhà sản xuất khác để tạo dựng nên những cỗ máy tính chơi game hoàn hảo như desktop GT51CA hay laptop GX800VH. Hiện nay, Asus là một trong số ít các nhà sản xuất phần cứng máy tính cung cấp giải pháp máy tính toàn diện – kể cả kết nối wifi tốc độ cao phục vụ việc chơi game online.

Asus tạo dựng giải pháp máy tính cá nhân toàn diện.

Là dòng bo mạch chủ cao cấp nhất của Asus (gồm 5 nhãn Extreme, Formula, Code, Apex và Hero), Maximus IX hỗ trợ ép xung khá dễ và nhẹ nhàng (đối với người dùng không chuyên ép xung).

Trong số đó, nếu Maximus IX Extreme được ví như là “quái vật” hỗ trợ tốt nhiều giải pháp tản nhiệt chất lỏng thì Maximus IX Formula tỏ ra linh hoạt hơn với khả năng sử dụng giải pháp tản nhiệt lai. Riêng đối với Maximus IX Apex, đây là bo mạch chủ chuyên hỗ trợ ép xung đẳng cấp bởi tuy chỉ có 2 khe RAM DDR4 nhưng lại có thêm 1 khe DIMM-2 có bus nối trực tiếp vào mainboard.

Ở dòng dành riêng cho game thủ như Strix, người dùng được tăng cường trải nghiệm tối đa âm thanh SupremeFX với chất lượng cực tốt. Bên cạnh đó. những tiện ích đi kèm như Sonic Studio 3 không chỉ giúp phân chia nguồn âm thanh (game, phim, nhạc…) theo từng kênh riêng (audio routing), thậm chí còn hỗ trợ game thủ “ăn gian” khi nhận biết và chỉ ra hướng phát ra âm thanh như Sonic Radar III.

PC World Vietnam mời bạn đọc xem các bài “Bo mạch chủ chuyên game Asus Strix Z270E Gaming” và “Đánh giá bo mạch chủ Asus Strix Z270E Gaming” để hiểu rõ hơn về tính năng và hiệu năng của bo mạch chủ Strix Z270.

Bên cạnh đó, Asus cũng không ngừng cải tiến dòng sản phẩm TUF “trâu” có độ bền cực cao dù hoạt động liên tục 24/7, hoạt động cực kỳ ổn định trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt nhờ vào bộ giáp bảo vệ bảng mạch kín kẽ.

Các bo mạch chủ Asus trang bị chipset Intel Z270 được bảo hành từ 3-5 năm tùy chủng loại. 

PCWorld

Asus, Asus ROG, Bo mạch chủ, bo mạch chủ chơi game, Hồng Linh, Kaby Lake, mainboard, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,528,729       601