Công nghệ - Sản phẩm

Sở KHCN TP.HCM trao tặng nhà tình thương tại Long An

(PCWorldVN) Sáng nay 24/12, Công đoàn Sở KHCN cùng Đảng ủy, Công đoàn viên chức Khối Dân - Chính - Đảng TP trao tặng nhà tình thương cho một hộ nghèo.

Theo đó, đoàn công tác đã cùng chính quyền địa phương tiến hành bàn giao, trao tặng một căn nhà tình thương trị giá 40 triệu đồng cho bà Trần Thị Bé thuộc diện hộ nghèo hiện cư ngụ tại ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Về phía Sở KHCN TP.HCM, tham gia chuyến đi có ông Trịnh Minh Tâm - Phó Giám đốc; bà Chu Vân Hải - Chủ tịch Công đoàn Sở; bà Nguyễn Thị Việt Nga - Ủy viên BCH Công đoàn Sở KHCN, phụ trách công tác cộng đồng - xã hội cùng đại diện của các tổ công đoàn, công đoàn cơ sở trực thuộc; đại diện Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Sở KHCN TP.HCM.

Ngoài căn nhà tình thương, đoàn công tác của Sở KHCN TP.HCM còn tặng bà Bé và gia đình một số phần quà có giá trị khác phục vụ cuộc sống.

Cũng trong hôm nay 24/12, Công đoàn Sở KHCN TP.HCM đã đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Râng tại ấp Gót Chàng, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Được biết, định kỳ hằng tháng, Sở KHCN Thành phố đều tổ chức đoàn đến thăm non mẹ Râng.

Sở KHCN TP.HCM là đơn vị nhận phụng dưỡng mẹ VNAH Lê Thị Râng.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức và người lao động thuộc Sở KHCN Thành phố cũng như các đơn vị trực thuộc, Phó Giám đốc Trịnh Minh Tâm đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe mẹ Râng luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình, xã hội và luôn xứng đáng là gương sáng cho con cháu noi theo. 

PCWorld

40 năm Sở KHCN TP.HCM, Hồng Linh, Sở KHCN TP.HCM, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,533,068       174