Công nghệ - Sản phẩm

Elephone úp mở smartphone mới cấu hình khủng

(PCWorldVN) Mẫu smartphone thế hệ mới của Elephone nhiều khả năng sẽ được trang bị pin dung lượng cao hơn các sản phẩm từng giới thiệu.

Đại diện Elephone qua trao đổi trực tiếp với phóng viên PC World Vietnam cho biết hãng đang chuẩn bị tung ra thị trường một át chủ bài mới với những cải tiến hơn hẳn những sản phẩm hiện tại. Tuy không tiết lộ về kiểu dáng thiết kế của sản phẩm mới, nhưng Elephone khẳng định bộ phận R&D cùng đội ngũ thiết kế của hãng rất tâm huyết cho chiếc smartphone mới này và nội lực của máy sẽ là bộ xử lý Helio P25.

Qua hình ảnh bo mạch chủ của mẫu smartphone đầy bí ẩn nói trên được chính đại diện Elephone “khoe” với PC World Vietnam, có thể nhận thấy cấu trúc bo mạch rất đơn giản và gọn gàng. Điều này cơ bản cũng khá trùng khớp với chia sẻ từ hãng này rằng mẫu smartphone mới sẽ trang bị pin dung lượng khủng.

Được biết, Elephone cũng đang ráo riết phát triển mẫu smartphone camera kép MAX nhằm tạo ảnh chụp có chiều sâu hơn, hứa hẹn khả năng chụp ảnh tối tốt hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thị trường. Elephone MAX được tiết lộ sẽ trang bị màn hình lớn, thiết kế kim loại nguyên khối mảnh mai, bảo mật vân tay tích hợp ở mặt lưng máy và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Hình ảnh bo mạch chiếc smartphone bí ẩn của Elephone.
Hình ảnh mẫu smartphone camera kép Elephone MAX.

 

PCWorld

Android 7.0 Nougat, điện thoại Elephone, Elephone MAX, Elephone S7, Elephone S8, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone camera kép


      © 2021 FAP
        2,534,877       624